Bán Nấm Linh Chi(Nấm Lim Xanh)Quảng Nam Chữa Bệnh.

Liên hệ

Đà Nẵng


Nguồn tin xem thêm http://http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=702&p=&id=248338
Đây là nấm linh chi được lấy tại chính địa phương (trong rừng)Tiên Hiệp-Tiên Phước -Quảng Nam-Công dụng: Bổ dưỡng, chống lão hoá, chống ung thư, chống nhược cơ, chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người chữa ung thư bằng xạ trị , dùng linh chi sẽ giảm tác hại của tia xạ, đồng thời linh chi cũng chống cả ung thư), chống độc (giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, các kim loại nặng), chống vi rút (kể cả vi rút viêm gan B và HIV), chống suy nhược thần kinh, chống stress, giảm cholesterol trong máu, chống xơ mỡ mạch máu và các biến chứng, điều hoà và ổn định huyết áp cho người cao huyết áp, hỗ trợ và tăng tác dụng các thuốc chữa tiểu đường, chữa viêm loét dạ dày tá tràng.Cách dùng, liều dùng: Có nhiều cách như sắc nước, hầm với thuốc hoặc thịt lợn, thịt gà, uống thuốc bào chế sẵn có linh chi nhưng cách tốt nhất là nghiền linh chi thành bột mịn (rất khó nghiền vì dai). Mỗi ngày dùng 5-10g bột linh chi sắc với nước rồi ăn bã,uống nước (vì hoạt chất chính ở bã).
Liều dùng Nấm Linh chi hay còn gọi là nấm lim:
Theo cách diễn đạt truyền thống của người phương Đông, các tác dụng cụ thể của nấm Linh Chi được tập hợp vào những mặt tác dụng lớn như sau:
- Kiện não (làm sáng suốt, minh mẫn)
- Bảo can (bảo vệ gan)
- Cường tâm (thêm sức cho tim)
- Kiện vị (củng cố dạ dày và hệ tiêu hoá)
- Cường phế (thêm sức cho phổi, hệ hô hấp)
- Giải độc (giải toả trạng thái nhiễm độc) -
Giải cảm (giải toả trạng thái dị cảm)
- Trường sinh (sống lâu tăng tuổi thọ).
Qua phân tích các hoạt chất về mặt dược tính, dược lý và sử dụng nấm Linh Chi, người ta thấy Linh Chi có tác dụng rất tốt với các bệnh:
Đối với bệnh về hệ tim mạch: Nấm Linh Chi có tác dụng điều hoà, ổn định huyết áp. Khi dùng cho người huyết áp cao, nấm Linh Chi không làm tăng mà làm giảm bớt, dùng nhiều thì huyết áp ổn định. Đối với những người suy nhược cơ thể, huyết áp thấp thì nấm Linh Chi có tác dụng nâng huyết áp lên gần mức dễ chịu nhờ cải thiện, chuyển hoá dinh dưỡng. Đối với bệnh nhiễm mỡ, xơ mạch, dùng nấm Linh Chi có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, làm giảm hệ số sinh bệnh. Nấm Linh Chi làm giảm xu thế kết bờ của tiểu cầu, giảm nồng độ mỡ trong máu, giảm co tắc mạch, giải toả cơn đau thắt tim.
*Đối với các bệnh về hô hấp, nấm Linh Chi đem lại kết quả tốt, nhất là với những ca điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản tới 80% có tác dụng giảm và làm nhẹ bệnh theo hướng khỏi hẳn. Ngoài ra nấm Linh Chi còn có tác dụng tốt tới các bệnh gan mãn tính mới phát, nâng cao chức năng gan, ổn định đường huyết ở những người bị bệnh đái tháo đường. Các tác giả ở Đài Loan dùng Linh Chi trồng trên gỗ long não điều trị ung thư cho kết quả rất tốt – khối u tiêu biến hoàn toàn. Trên cơ sở nguyên lý hiệu dụng là do nấm Linh Chi làm tăng và khôi phục hệ miễn dịch. Hàng năm doanh thu của các chế phẩm chống ung thư điều chế từ các loài nấm Linh Chi ở Đài Loan đạt trên 350 triệu USD.
Để sử dụng nấm Linh Chi chữa bệnh, người ta thường dùng một số cách như sau:
Cách sử dụng:
- Ngâm rượu: thái nấm Linh Chi thành từng miếng mỏng, ngâm trong rượu mạnh 40o-45oC, sau 20 ngày có thể sử dụng (ngày uống 2 lần, mỗi lần một chén con).
- Nấm Lim khô thái lát (càng mỏng càng tốt), dùng khoảng 10g (nếu nhiều sẽ đắng khó uống), cho vào 1 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 15 phút, sau đó uống nóng hoặc cho tủ lạnh (nên nấu vào buổi sáng để uống hết trong ngày). Bã còn lại có thể đun uống tiếp lần 2. Có thể đun cùng long nhãn, táo khô, cam thảo cho dễ uống. Nấm Lim(linh chi) sau khi đun uống xong có thể đắp mặt để dưỡng da. Uống liên tục khoảng 1 tuần bắt đầu có cảm giác người khỏe mạnh, ăn ngủ ngon.
- Cho Lim thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày. uống hết cả bã.
- Uống dạng trà: sấy nấm Linh Chi, nghiền nát thành bột, mỗi lần uống 3-7 gam (cho vào 200ml nước sôi) hãm lại sau 10 phút rồi uống.Nghiền Nấm Lim(linh chi) thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó.
- Bào chế ở dạng chè, thuốc viên…
2. Đặc tính sinh học
* Hình dạng và màu sắc:
- Nấm Linh Chi (quả thể) cây nấm gồm 2 phần cuống nấm và mũ nấm (phần phiến đối điện với mũ nấm).
- Cuống nấm dài hoặc ngắn, đính bên có hình trụ đường kính 0,5-3cm.
- Cuống nấm ít phân nhánh, đôi khi có uốn khúc cong queo. Lớp vỏ cuống màu đỏ, nâu đỏ, nâu đen, bóng, không có lông, phủ suốt lên mặt tán nấm.
- Mũ nấm khi non có hình trứng, lớn dần có hình quạt. Trên mặt mũ có vân gạch đồng tâm màu sắc từ vàng chanh- vàng nghệ- vàng nâu – vàng cam – đỏ nâu – nâu tím nhẵn bóng như láng vecni. Mũ nấm có đường kính 2-15cm, dày 0,8-1,2cm, phần đính cuống thường gồ lên hoặc hơi lõm.
Sau đây là một số hình ảnh nấm linh chi





LH: 0987 50 3738 gặp anh Ý hoặc
016 8614 8616 -0917 629 799 gặp anh Châu
Yahoo: sky_vn99@yahoo.com
Email : huynhnhuy09t6a@gmail.com
(giao Hàng trực tiếp tại Đà Nẵng+Và Toàn Quốc)
Để được mua nấm chính địa phương :Huỳnh Châu-Thôn 4- Tiên Hiệp-Tiên Phước-Quảng Nam,(lưu ý khi mua được nấm tôi có kèm theo photo chứng minh để làm sự tin tưởng cho ACE)và tốt nhất chúng tôi khuyên ACE đến tận nơi để mua nấm,chọn nấm tốt hơn,vì nấm được chúng tôi trực tiếp đi hái.Nếu ACE đặt mua với số lượng nhiều chúng tôi có thể giao nấm tận nơi.
Nếu nấm không đạt chất lượng ACE có thể trả lại theo địa chỉ trên và nhận lại tiền...



Ngân hàng Agribank
CTK:Huỳnh Châu
TK:4211220006024

Thanks ACE đã đọc./.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 503 738
Mã số : 4802471
Địa điểm : Quảng Nam
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn