Cổng An Ninh Giá Rẻ - Lựa Chọn Thế Nào?

6,5 triệu

Số 12, Đường K3, Tổ 11, Thị Trấn Cầu Diễn, Từ Liêm


Cổng an ninh giá rẻ - Lựa chọn thế nào?

Loại cổng từ an ninh giá rẻ nhất trên thị trường

Thời gian gần đây, Cổng từ an ninh cho Shop thời trang, Mỹ phẩm đã dần trở nên quen thuộc đối với các Shop-owner. Tuy nhiên, lựa chọn cổng an ninh sao cho phù hợp với các Shop cũng là một vấn đề cần phải cân nhắc kỹ.

Việc cần thiết phải lắp Cổng từ an ninh thì các Shop-owner có lẽ đều hiểu rõ. Theo thống kê của NamDuong Marketing Development Department, đối với các cửa hàng bán lẻ, phải đến 50% số vụ mất trộm là do phát sinh từ bên ngoài. Đối với các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ, Nhật và Singapore, mối năm, tổng số vụ trộm cắp gây thiệt hại cho các Shop-owner hàng triệu USD. Đó là của các nước phát triển, Việt Nam nói riêng cũng như các nước đang phát triển nói chung thì số lượng này là chưa thống kê được. Và có lẽ, thiệt hại còn hơn thế nữa.

Ngoài ra, Việc lắp đặt Cổng từ an ninh còn cho thấy Shop đó chuyên nghiệp hơn và cao cấp hơn.

Nhưng!...

Chọn cổng từ cho shop, cửa hàng thế nào? Đối với các Shop, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Nam Dương thường cung cấp các dòng cổng từ Châu Âu hoặc các dòng cổng chất lượng cao của Trung quốc sử dụng Công nghệ RF. Nhưng xu thế đã dần thay đổi, khách hàng lớn cũng dần chia ra 2 hướng sử dụng; Cổng từ Châu Âu công nghệ RF cổ điển hoặc Cổng từ Trung quốc chất lượng cao cùng giá thành sử dụng công nghệ mới – Cổng từ công nghệ AM.

Loại cổng từ AM, đắt nhưng hóa ra lại rẻ
Cổng từ an ninh siêu thị MaxAimer (XL) AMS4110 - AMS4100

Đối với các cửa hàng Shop nhỏ, Chúng ta nên sử dụng các loại Cổng từ có giá rẻ hơn. Nhưng đừng chọn cổng từ rẻ nhất; Một vài hãng sản xuất đưa vào Việt Nam các dòng cổng rất rẻ và chất lượng kém, các dòng cổng này hoạt động không ổn định, khả năng bắt sóng hạn chế, độ nhạy thấp và quan trọng nhất là thường sảy ra báo động giả. Có lẽ bên hãng nghĩ Việt Nam mình đang ở những năm đầu thế kỷ 20. Thật là khó chịu khi mình không trộm cắp gì mà Cổng từ an ninh vẫn báo động – Khi đó bảo vệ sẽ hùng hổ ra khám sét bạn và rất nhiều ánh mắt tò mò, nghi ngờ sẽ đổ về phía bạn. Bạn sẽ trở lại cửa hàng đó chứ?

Vậy nên khách hàng khi chọn Cổng từ an ninh nên chọn mặt gửi vàng. Chớ để đồng thau lẫn lộn – Đó cũng là thông điệp mà Nam Duong Equipment Jsc., muốn gửi tới quí khách hàng.

Hiện tại Nam Dương đang là đại diện phân phối cổng từ an ninh của hãng CSS.

Beijing CSS Technologies Development Co.,Ltd.
5th Floor, Block D, Building for Production and R&D, Base of Small & Medium Technology Enterprises, 19 Gu Cheng Xi Jie, Shijingshan District, Beijing 100043 China

Hãng CSS bắt đầu đi vào sản xuất cổng từ an ninh từ năm 1999. Với hơn 10 năm nghiên cứu và sản xuất. hiện nay CSS đang đứng vị trí hàng đầu thế giới về dòng cổng Công nghệ AM. Đồng thời, CSS cũng là thành viên của Hiệp hội điện tử Quốc tế IEC.

Tất cả các sản phẩm Nam Dương cung cấp đều kèm theo các chứng nhận xuất xứ C/O, chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu BACL, bản kiểm tra Test Report theo tiêu chuẩn BACL và cam kết chất lượng của hãng. Điều đó đảm bảo khách hàng được sử dụng các sản phẩm có Model, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao cũng như các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

NAMDUONG MARKETING DEVELOPMENT DEPT.


Bình luận

HẾT HẠN

0983 113 188
Mã số : 6951612
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!