Âmpli Công Suất (Cục Đẩy) Yamaha P3500S, P2500S, P5000S, P7000S, Ak6, Ak8, Ak9 Tiếng Tròn Mỹ Mãn, Tuyệt Vời Cho Hội Trường, Sân Khấu, Dịch Vụ Âm Thanh, Karaoke Giá Tốt Nhất Hà Nội

Liên hệ

8/10/488 Xuân Đỉnh, Từ Liêm













 TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CÁC ĐỜI CỤC ĐẨY YAMAHA CHUYÊN DỤNG

DÀNH CHO ÂM THANH KARAOKE, ÂM THANH HỘI TRƯỜNG SÂN KHẤU

ÂMPLI CÔNG SUẤT YAMAHA - TUYỆT VỜI CHO HÔI TRƯỜNG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

Các kỹ sư âm thanh của Yamaha đã thiết kế đặc biệt bộ khuếch đại công suất P-Series mới, là bạn đồng hành hoàn hảo cho các loa phóng thanh Club series nổi tiếng. Để đạt được điều này, họ đã chắc chắn rằng các bộ khuếch đại có khả năng cung cấp năng lượng phù hợp với sức mạnh xử lý khả năng của loa Dòng Club, và được trang bị với YS chế biến (Yamaha Speaker Processing) để cung cấp một tín hiệu rằng sẽ dẫn đến hiệu năng hệ thống tối ưu.
Power là phong phú, khác nhau, từ 3.200 watt từ P7000S đến 1300 watt từ P2500S trong 4 ohms cầu nối chế độ. Nếu bạn muốn, ví dụ, các bộ khuếch đại quyền lực hoàn hảo cho cặp S115s Club với một đánh giá chương trình 500-watt P5000S với 500-watt cho mỗi kênh vào 8 ohms là sự lựa chọn rõ ràng.
Thêm độ chính xác phù hợp được tạo nên bởi mạch sở hữu độc quyền của Yamaha chế biến YS. Mỗi bộ khuếch đại P-series được trang bị với mạch này được thiết kế đặc biệt để cung cấp sản lượng thay đổi để đáp ứng cụ thể của loa Dòng Club. Tất cả các mô hình tính năng cả XLR và 1/4-inch TRS đầu vào, và Neutrik Speakon, cắm điện thoại, và kết quả đầu ra 5-cách bài ràng buộc. Các tính năng khác bao gồm công nghệ độc quyền của Yamaha EEEngine cho hiệu suất cao, có hiệu quả đặc biệt, các bộ lọc thông qua sweepable cao và thấp cho phù hợp với đầu ra cho bất kỳ loa phóng thanh, nhỏ gọn và bền khung 2U, và người hâm mộ tốc độ làm mát biến.






CÔNG TY ĐIỆN TỬ, CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG

1. Thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu chuyên nghe nhạc cho quán café, Shopping, âm thanh Sân vườn, âm thanh cao cấp cho hệ thống resort, nhà hàng, Karaoke chuyên nghiệp. (Có nhiều thiết bị đáp ứng nhiều yêu cầu của từng không gian) 
2. Thi công lắp đặt Loa ốp trần (âm trần), sử dụng cho cho siêu thị, Tòa nhà & trường học. Cung cấp nhiều mẩu mã và công suất khác nhau. Đưa ra nhiều giải pháp điện tử cho nhiều loại hình công trình. 
3. Âm thanh cho thông báo nhà xưởng, kho bãi. Loa chịu mưa nắng. 
4. Lắp đặt và thiết kế hệ thống âm thanh phòng họp cho các doanh nghiệp

5. Thi công lắp đặt Micro hội nghị (Conference Microphone) đủ tiêu chuẩn kết nối và Lắp đặt Hệ thống truyền hình trực tuyến cho các hội nghị trong nước & Quốc tế:

Là đối tác tin cậy của nhiều tập thể, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, chuyên xây dựng giải pháp, tư vấn, phân phối và lắp đặt:

- Hệ thống âm thanh, ánh sáng hội trường, sân khấu, biểu diễn chuyên nghiệp, âm thanh Hội thảo, âm thanh công cộng, tòa nhà, trường học, âm thanh thông báo, karaoke, nhà hàng, vũ trường, khu vui chơi giải trí, thiết bị phòng thu, hệ thống truyền hình trực tuyến, thiết bị an ninh, công nghệ thông tin, truyền thông.

Đến với Công ty Điện tử, công nghệ số Việt Hưng, chúng ta sẽ được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, phương thức phục vụ và hợp tác tốt nhất.

Nhưng quan trọng hơn, sẽ được tư vấn giải pháp ưu việt và hiệu quả nhất - Đây là là vấn mấu chốt đi tới thành công của từng kế hoạch, công trình hay dự án đầu tư.

Hướng tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, Việt Hưng luôn ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, nhà trường, các dự án về âm thanh, ánh sáng, công nghệ thông tin, truyền thông.

Để được tư vấn giải pháp và hỗ trợ tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY ĐIỆN TỬ, CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG

 Địa chỉ số 486/10/8 Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 043. 750 28 98/ 098 8 970 666

website:www.viethungepc.com;www.viethungaudio.com.vn

Công ty Điện tử, công nghệ số Việt Hưng - mang đến thành công và Cùng bạn tỏa sáng

Viet Hung Audio - Âm vang Hào quang Việt




Bình luận

HẾT HẠN

0437 502 898
Mã số : 8337497
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn