Main Công Suất Bw K6 Đẩy 4 Kênh Hàng Chính Hãng

Liên hệ

243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội


Cục đẩy âm thanh karaoke BW K6 cho âm thanh tuyệt đỉnh

Đặc điểm vượt trội của cục đẩy công suất BW K6

Những đặc điểm nổi bật và vượt trội của cục đẩy công suất BW K6 chính là yếu tố quan trọng quyết định lý do vì sao bạn nên sử dụng chúng thay vì những loại thông thường khác. Với cấu tạo sử dụng nguồn biến áp,sẽ đem đến chất lượng âm thanh tốt và trung thực. Công suất 600W/kênh,dùng kết hợp với vang số cho âm thanh tuyệt hay, không rú rít. Bên cạnh đó, cục đẩy công suất BW K6 còn có:

Thiết kế đẹp và ấn tượng

Chưa cần phải để ý đến cấu tạo bên trong, thiết kế bên ngoài cũng đủ để cho bạn thấy được sự mới mẻ của cục đẩy công suất này. Phần vỏ được thiết kế sắp xếp gọn nhẹ, rất tiện lợi nhưng lại tạo nên sự thu hút cũng như bắt mắt người nhìn. Đặc biệt, thiết kế mặt sau được tối ưu nhằm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, không khó để nhận thấy dòng cục đẩy này tích hợp được khá  nhiều chức năng thông minh. Từ việc có thể tự điều chỉnh công suất khi phát hiện ra những trạng thái bất thường đến việc tự động loại trừ ngay các nguy cơ quá tải khi sử dụng.

Có độ bền cao

Cục đẩy này vốn đã bền nay được thiết kế dây nguồn làm từ lõi đồng và được bọc thêm bên ngoài lớp nhựa chống thời tiết lại càng gia tăng độ bền lên mức cao nhất.

Việc sử dụng những linh kiện chính hãng được chọn lọc vô cùng tỉ mỉ và chính xác, cùng với việc tuân thủ đúng quy trình sản xuất chính yếu tố giúp cho BW K6 một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng trên thị trường âm thanh cho phòng trà, quán bar hay quán karaoke…

Cục đẩy BW K6 sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và ấn tượng ngay chính từ cái nhìn đầu tiên. Lịch lãm có, quyến rũ có, thậm chí là cả sự sang trọng và hiện đại. Vì thế, BW K6 nổi bật hơn so với các loại cục đẩy khác cũng là điều đương nhiên. Cục đẩy âm thanh 4 kênh BW K6 là lựa chọn tối ưu nhất cho dàn karaoke

Giá: Liên hệ

Liên hệ

Sản Phẩm Được Phân Phối Bởi  Âm Thanh Minh Hùng

Địa chỉ : 243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội

website : http://minhhungaudio.com

 Mail:Minhhungaudio@gmail.com

LH: 0979023759 – 0989023759

Mr Hùng


Bình luận

HẾT HẠN

0979 023 759
Mã số : 14905317
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn