Cục Đẩy Ca20 Cho Chất Lượng Âm Thanh Uy Lực Mạnh Mẽ

Liên hệ

243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội


Cục đẩy âm thanh Crest Audio Ca 20

Cục đẩy CREST AUDIO CA 20 là dòng đẩy công suất nổi tiếng của hãng Crest Audio, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Crest Audio luôn đi đầu trong việc thiết kế và sản xuất các bộ khuếch đại và nối mạng hệ thống âm thanh.

Với công suất cực lớn lên đến 5000W của cục đẩy CA20 cho chất lượng âm thanh uy lực, mạnh mẽ, khẳng định được sức mạnh của mình trong dòng sản phẩm cục đẩy công suất hiện nay. Bạn có thể sử dụng cục đẩy CA20 này cho dàn âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh karaoke, âm thanh quán bar hay quán cafe thì sẽ rất tuyệt vời, đem lại thành công và hiệu quả bởi chất âm tuyệt vời.

Cục đẩy CA20 được thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ tới từng chi tiết một của các bo mạch chủ, sò, và tụ cục đẩy. Cùng 52 transistor (sò,đèn) và hệ thống tụ lọc chất lượng cao của cục đẩy CA20 giúp cho âm thanh trở nên trung thực hơn, độ ổn định cao mà không hề bị méo tiếng. Bên cạnh đó thiết kế 2 quạt tản nhiệt lớn phía sau, đảm bảo thời gian chạy 20 tiếng một ngày của cục đẩy mà không hề làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.  

Ưu điểm nổi bật của cục đẩy CA20 chính là khả năng lọc các tiếng xì của loa và các tạp âm tới mức thấp nhất. Bộ khuếch đại được xây dựng trong tải với điện áp đường dây, và giám sát I / O, nhằm bảo vệ chống lại những lỗi nhỏ có thể xảy ra và nếu một trong những hệ thống bị lỗi thì toàn bộ hệ thống khác sẽ đóng cửa, giúp giảm thiếu những yếu tố làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.

Mặt sau của cục đẩy công suất được thiết kế giúp cho bạn có thể điều chỉnh độ sâu âm bass, hay là chuyển về chế độ đánh loa sub 1 cách dễ dàng nhất.

 

Giá Liên hệ

 

Liên hệ

Sản Phẩm Được Phân Phối Bởi  Âm Thanh Minh Hùng

Địa chỉ : 243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội

website : http://minhhungaudio.com

Mail:Minhhungaudio@gmail.com

LH: 0979023759 - 0989023759

Mr Hùng


Bình luận

HẾT HẠN

0979 023 759
Mã số : 14769454
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn