Dịch Vụ Vận Tải Quốc Tế Hàng Hóa Xuất Nhập Khẩu Uy Tín

Liên hệ

243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.hồ Chí Minh

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ

Hiện nay với mức tăng trưởng kinh tế ngày càng cao và nhu cầu giao thương quốc tế ngày càng lớn, chính vì vậy nhu cầu về vận chuyển đường biển quốc tế ngày càng cao và đòi hỏi dịch vụ vận chuyển phải có chất lượng dịch vụ tốt và đảm bảo thời gian giao hàng đúng tiến độ trong ngành "vận tải quốc tế".

 


Goldwell Logistics hiện đang là đại lý vận tải quốc tế đường biển và có mối quan hệ tốt lâu năm với nhiều hãng tàu lớn như: Maersk line, Evergreen shipping, Namsung, MOL, APL, OOCL, MCC, SITC, Hyundai, CK Line…  Chính vì vậy, Goldwell Logistics có thể cung cấp một dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế chất lượng – uy tín – đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất cho khách hàng với giá rẻ hợp lý. Goldwell Logistics có thể đảm bảo đủ chỗ trên tàu để phục vụ hàng hóa của quý khách hàng.

 VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN

Dịch vụ vận chuyển đường biển - Goldwell Logistics



Với hệ thống mạng lưới đại lý của Goldwell Logistics trên khắp thế giới, Goldwell Logistics có thể đảm nhận tốt việc vận chuyển đường biển và giao hàng đúng hẹn theo lịch báo trước tới mọi cảng biển trên khắp các châu lục, trong đó nhiều nhất phải kể đến là: Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Singapore, Indonesia, Philippin, Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, U.A.E, Đức, Tây Ban Nha, Malaysia,… và còn nhiều nước khác trên thế giới. 

Công ty Goldwell Logistics cung cấp "DỊCH VỤ VẬN TẢI QUỐC TẾ" bằng đường biển cho hàng nguyên container  (FCL) và gom hàng lẻ (FCL), dịch vụ vận tải CY-CY (Từ cảng đến cảng), Door – Door (Vận tải từ kho tới kho), hoặc kết hợp vận chuyển đường biển và đường bộ hoặc đường hàng không.

Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển đường biển quốc tế của Goldwell Logistics, tất cả mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, chính điều này đã tạo nên thương hiệu của Goldwell Logistics trong lĩnh vực vận tải quốc tế nói riêng và dịch vụ xuất nhập khẩu nói chung.

 

Song song với dịch vụ vận tải quốc tế, Goldwell Logistics luôn tư vấn khách hàng về bảo hiểm hàng hóa trong vận chuyển đường biển nhằm đảm bảo an toàn và giảm rủi ro mất mát hàng hóa.

 

Với phương châm Tận tình - Trung thực – Chất lượng – Uy tín, Công ty Goldwell Logistics đã tạo được niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ vận tải quốc tế của công ty chúng tôi.

 

Để được tư vấn và hỗ trợ , Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại nội dung tin nhắn qua Email, chúng tôi sẽ phục vụ nhanh chóng!!! 


Chi tiết xem tại: 

http://www.goldwell-logistics.com/dich-vu/Van-Chuyen-Duong-Bien-100.html


Hotline: 0934-171-588

Bình luận

HẾT HẠN

0934 171 588
Mã số : 14635512
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn