Bán Micro Karaoke X6 Chính Hãng

1 triệu

412/1 Nơ Trang Long, Bình Thạnh

 

Giới thiệu về sản phẩm Micro Kèm Loa Hát Karaoke X6

Với Micro karaoke X6 này, bạn có thể hát để giảm bớt stress, mà đồng thời lại cho ra chất lượng âm thanh tốt, giảm thểu các tiếng ồn xung quanh. Bạn có thể hát cùng người thân, người yêu, cho các bé tập hát giải trí hay bạn cũng có thể tự tập luyện cho giọng hát của mình. Với chất lượng âm thanh tốt, có hỗ trợ âm vọng như trong quán karaoke, nhất định sẽ làm bạn hài lòng.


5. Bảng giá sản phẩm
Mic kèm loa X6
Giá bán: 1000000đ/mic

Micro kèm loa MS-X6 chính hãng tại Đăng Quang StoreMicro kèm loa MS-X6 chính hãng tại Đăng Quang Store

Là thế hệ tiếp nối mới nhất của dòng mic kèm loa – 1 thiết bị cầm tay hát karaoke đã và đang làm điên đảo thế giới giải trí trong suốt thời gian vừa qua, chiếc mic karaoke kèm loa X6 này được tung ra khi khán thính giả còn chưa hết sửng sốt bởi những siêu phẩm như Q7, Q9 hay YS 10. Tuy nhiên không vì thế mà chiếc Mic X6 này lại giảm đi độ hót mà trái lại, với những cải tiến đáng kinh ngạc mà bạn sắp đọc dưới đây, chiếc mic 3 trong 1 X6 này hứa hẹn sẽ soán ngôi ông hoàng mic nhạc. Cùng đón chờ nhé.
Đẹp mắt, sang trọng âm thanh cực khủng, chỉ cần bạn khởi động và kết nối thiết bị này tới một chiếc điện thoại smartphone bất kì là đã có thể thỏa thích hát hò hay có cơ hội để phô diễn giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của mình mọi lúc mọi nơi.
Đóng vai trò là nhà phân phối liên doanh chính hãng của công ty sản xuất mic hàng đầu thế giới này, cùng Đăng Quang Store khám phá sản phẩm được mệnh danh là thần kì này nhé các bạn ơi!

Micro kèm loa MS-X6 chính hãng âm thanh chuẩnMicro kèm loa MS-X6 chính hãng âm thanh chuẩn

3. Thông số kỹ thuật Mic Kèm Loa Karaoke X6


– Tên sản phẩm: Mic kèm loa X6 cao cấp
– Chất liệu cấu thành sản phẩm: nhựa BB, kim loại…
– Công suất âm thanh ra loa: 3W x 2 Loa, 10mW tai nghe.
– Tần số khuyếch đại âm thanh: 100Hz-10KHz.
– Các chức năng cơ bản: nghe nhạc mp3, trực tuyến, làm loa phát nhạc di động, mic nói, loa thông báo, hát karaoke trên điện thoại smartphone hay Tivi thông minh, có khả năng thu âm bài hát mà bạn đã thể hiện.
– Thể thức kết nối: qua sóng không dây Bluetooth (tự động ghi nhớ và kết nối đến thiết bị sau lần kết nối thành công đầu tiên), kết nối dây trực tiếp
– Trữ lượng pin cực đại: 2600mAh.
– Thời gian sạc dự tính:khoảng 3 giờ đồng hồ ( đèn báo hiệu màu đỏ tự tắt khi pin được sạc đầy).
– Thời gian sử dụng: từ 3-5 giờ ( thay đổi phụ thuộc vào âm thanh của giọng và nhạc điều chỉnh to hay nhỏ ùy
– Màu sắc sản phẩm: mạ vàng long lanh


Ngoài ra khi mua X6 tại Đăng Quang Store bạn nhận được trọn bộ sản phẩm:
+ 1 loa microphone bluetooth 3 trong 1 X6 chất lượng cao
+ 1 cáp dây USB hiện đại, có khả năng chịu lực tốt, bền , dai
+1 cáp dây mini chuyên dụng dành cho cổng micro usb âm thanh 3.5
+ Hộp đựng sản phẩm thiết kế đàn hồi cao, chống chịu các va đập mạnh, bảo vệ thiết bị
+ 1 Sách hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm
+ Tem chính hãng sản phẩm và Phiếu bảo hành của Đăng Quang Store
Quá tuyệt vời phải không nào!

Micro kèm loa MS-X6 chính hãng sử dụng USB phát nhạcMicro kèm loa MS-X6 chính hãng sử dụng USB phát nhạcMicro kèm loa MS-X6 chính hãng full boxMicro kèm loa MS-X6 chính hãng full box

4. Chú ý khách hàng: Thực tế cho thấy khách hàng lựa chọn những đơn vị,cá nhân cung cấp micro 3 trong 1 không đang tin cậy nên mua phải những sản phẩm chất lượng kém gây tốn tiền,mất công mà vẫn không hài lòng,hơn nữa những sản phẩm không chính hãng đó rất dễ chập ,cháy ,nổ gây tai nạn trong qua trình sử dụng …Để đạt được những gì mong muốn thì lựa chọn Đăng Quang Store lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để quyền lợi của quý khách được đảm bảo nhất ! Qúy khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số 08.6297 8455 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 412/1 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.



Bình luận

HẾT HẠN

0165 446 6321
Mã số : 14279932
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn