Tìm Mua Microphone Karaoke Giá Hợp Lý Ở Đâu?

700.000

41/12 Tân Chánh Hiệp 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tìm mua Microphone Karaoke giá hợp lý ở đâu? Karaoke microphone là dòng dòng sản phẩm đang gây đã tạo nên một trào lưu mới ở nhiều lãnh thổ trên thế giới, Lý do gì mà sản phẩm được yêu thích nhiều như thế là bởi vì âm nhạc bao giờ cũng là một món ăn tinh thần không thể thiếu với con người , âm nhạc và lời ca mang đến cho chúng ta sự tươi trẻ , tinh thần mạnh mẽ và làm cho cuộc sống thêm phần thi vị hơn! microphone 3 in 1 cũng là sự kết hợp của nhiều công dụng , được thiết kế cho những người đang ấp ủ và có niềm đam mê ca hát...


Đánh giá chung về các sản phẩm Smart phone karaoke microphone đều có những ứng dụng như nhau: microphone và loa được kết hợp thành một, với sản phẩm này, chúng ta chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính bảng hay điện thoại và dùng một phần mềm karaoke: iKara , Karaoke Vietnam, Karaoke Sing Me ...và khi hát micro đã được tích hợp thêm loa phát với âm thanh stereo khá hay.


Microphone thường có công suất dao động từ 3 -10W và đa phần đều có tích hợp thêm những tính năng phụ trợ: chỉnh echo tạo âm vang, chỉnh bass, treble, chỉnh nhạc ...tùy vào chủng loại và mức giá. Giá cả của Microphone này từ trên 400.000đ - trên 1 triệu đồng Việt Nam, tùy theo khả năng mà các bạn có thể chọn cho mình một Karaoke micro phù hợp nhé!

 

Về Sự thiết kế của dòng sản phẩm này thì các thế hệ sau lại càng có thiết kế bắt mắt hơn, kiểu dáng mang nặng tính thời trang và xu hướng.


Vậy khi có nhu cầu, các bạn có thể đặt hàng cho mình hay làm quà tặng bạn bè người thân một chiếc Microphone với giá cả hợp lý ở đâu? Loakeodidong.com là một trong những nhà phân phối dòng sản phẩm này với giá cả vừa túi tiền, chúng tôi luôn cập nhật thêm những mẫu mới nhất để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Các dòng sản phẩm này thường có chất lượng khá tốt, ít hư hỏng nếu không có sự tác động mạnh từ bên ngoài: va chạm , rơi rớt ...Nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật, trong 7 ngày đầu chúng tôi sẽ đổi mới, qua thời hạn 7 ngày chúng tôi sẽ bảo hành cho khách trong thời gian sớm nhất!

Để đặt mua ngay những dòng sản phẩm, quý khách vui lòng xem chi tiết tại website : http://loakeodidong.com/microphone-karaoke


Hoặc liên hệ qua điện thoại:

-Điện thoại cố định: 028-37185761
-Hotline: 0984.115.358 

Đ/C đăng ký kinh doanh: 41/12 Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM


Bình luận

HẾT HẠN

0984 115 358
Mã số : 14014836
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn