Thiết Kế Brochure Catalogue Giới Thiệu Sản Phẩm

Liên hệ

P206 - Tòa Nhà B10C - Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Brochure đó là một ấn phẩm quảng cáo dạng quyển nhỏ brochure chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm dịch vụ của công ty, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng và hình ảnh… mà chủ doanh nghiệp muốn gửi gắm đến những người xem là khách hàng mục tiêu của họ.

thiết kế brochure

Brochure thường hay xuất hiện trong các chương trình khuyến mãi, hoặc được thiết kế brochure riêng cho một dòng hay một loại sản phẩm riêng của thương hiệu nào đó, được đặt tại địa điểm giải trí phù hợp hoặc gửi đến cơ, quan nhà riêng của khách hàng.

 

Thiết kế brochure ấn tượng để nhằm truyền tải tới khách hàng những thông điệp tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty. Sức mạnh bán hàng của Brochure có được khi nó được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, và phù hợp với chiến lược Marketing, chiến lược sản phẩm của công ty và Brochure được thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty

Khi bạn tiếp xúc với khách hàng mục tiêu của bạn và muốn giới thiệu đến họ những sản phẩm dịch vụ của mình như tour du lịch, sản phẩm điện tử, căn hộ trung cư...thì bạn cần có 1 thiết kế brochure đẹp để thu hút sự chú ý của khách hàng và làm cho họ cảm nhận về sản phẩm của công ty được tốt hơn.


Với khả năng sáng tạo không giới hạn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và thiết kế cho bạn một brochure ấn tượng, đẹp và chuyên nghiệp nhất.

 

Nếu bạn đang cần thiết kế brochure hay thiết kế catalogue đẹp hãy liên hệ với chúng tối.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN RUBEE VIỆT NAM

P206 - Tòa nhà B10C - Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 046 2607 555 - 046 2671 777

Hotline: 0988 022 586 - 090 222 8998

Email : contact@rubee.com.vn

Web : www.rubee.com.vn

 

Thiết kế kỷ yếu | thiết kế báo cáo thường niên


Bình luận

HẾT HẠN

0902 228 998
Mã số : 11837455
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn