In Thẻ Bài Giá Rẻ Nhất Hà Nội

Liên hệ

Kcn Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

 In Tiến Thành Đạt - chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ bài, in danh thiếp uy tín chất lượng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiên nay, chúng tôi cam kết in với giá rẻ nhất.

In thẻ bài thẻ treo

Thẻ bài là một dạng thẻ với kích thước nhỏ, thường là hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn, có dây treo và được gắn để làm nhãn má cho các sản phẩm như : các sản phẩm thời trang : quần , áo, dày ,dép, mũ ... , làm thẻ quảng cáo thương hiệu cho các cửa hàng, siêu thị, shop bán hàng ...   In thẻ bài có tầm quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và mang các sản phẩm đến với người tiêu dùng.

 

in thẻ bài

 

In danh thiếp - card 

Với các công ty doanh nghiệp thì việc phát danh thiếp cho các nhân viên có chức trách như : giám đốc, trưởng phòng, trưởng nhóm rất quan trọng. Danh thiếp có thể lưu các thông tin quan trọng của cá nhân , cơ quan doanh nghiệp như : tên cơ quan, doanh nghiệp,tên cá nhân, chức danh, địa chỉ, cách liên hệ ... với các danh thiếp bạn sẽ dễ dàng trao đổi, tạo niềm tin với các đối tác khách hàng hơn. 

Danh thiếp được in bằng chất liệu là bìa cứng và thường có hình chữ nhật

in thẻ bài 1

 

Đặc điểm chung của in thẻ bài và danh thiếp đều thường rất nhỏ gọn và được in bằng chất liệu là loại giấy bìa cứng  hay chất liệu nhựa mềm.

In Tiến Thành Đạt là công ty chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ bài, in danh thiếp uy tín chất lượng giá hợp lý nhất tại Hà Nội. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm nhiệt tình, cẩn thẩn trong công việc cùng với máy móc công nghệ in mới nhất sẽ đảm bảo cho các bạn những sản phẩm hài logf quý khách ngoài sức mong đợi.

Xem thêm các dịch vụ khác : in nhãn mác quần áoin logo

Quý khách có nhu cầu đặt in hay có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp vui lòng liên hệ

CÔNG TY IN TIẾN THÀNH ĐẠT

Địa chỉ : KCN Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: 0466 845 648

Mobile: 0936 579 139

Email: tienthanhdat2008@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 579 139
Mã số : 11975796
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn