Hoạt Động Cho Thuê Lại Lao Động

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội



Trên thế giới, cho thuê lại lao động là một phương thức sử dụng lao động linh hoạt và là cơ hội việc làm, đặc biệt đối với những công việc mang tính chất tạm thời. Bắt kịp xu thế đó, vấn đề cho thuê lại lao động đã được luật hóa tại Việt Nam vào năm 2013, bởi quy định chi tiết tại Nghị định số 55/2013-NĐ/CP ban hành ngày 22 tháng 5 năm 2013. Tuy nhiên, đến nay số lượng giấy phép cho thuê lại lao động ở nước ta vẫn còn khiêm tốn bởi lẽ điều kiện để được cấp giấy phép rất cao và thủ tục phức tạp.

 

Mặc dù vậy, Văn phòng Luật NewVision Law đã đại diện cho nhiều đối tác làm thủ tục thành công nhiều giấy phép cho thuê lại lao động. Điển hình là gần đây nhất, nhận được sự tin tưởng và lời mời mong muốn từ Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Tốc Độ Xanh về việc ủy quyền cho NewVision Law thực hiện những hỗ trợ tư vấn và làm thủ tục đại diện xin cấp giấy phép cho thuê lại lao động.

 

 

Giấy phép cho thê lại lao động công ty TNHH Tốc Độ Xanh

 

 

 

Công ty TNHH Tốc Độ Xanh hoạt động vào năm 2012, trụ sở chính tại Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nằm tại vị trí là một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp bậc nhất trong cả nước, Công ty TNHH Tốc Độ Xanh đã nhanh chóng phát triển với một quy mô rất lớn. Nhận thấy tại các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận có nhu cầu về nguồn lao động rất lớn; Theo đó, Ban Lãnh đạo công ty đã nhanh chóng tiến hành xin cấp giấy phép cho thuê lại lại động nhằm đảm bảo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Công ty TNHH Tốc Độ Xanh đã tin tưởng lựa chọn Văn phòng Luật NewVision làm đại diện cho công ty tiến hành các thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

Với đội ngũ Luật sư, cố vấn viên cao cấp và chuyên viên tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, với mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm” Văn phòng Luật NewVision Law đã không phụ sự tin tưởng của đối tác, ngày 31/08/2015 Văn phòng Luật NewVision Law đã thành công trong việc xin  giấy phép cho thuê lại lao động cho Công ty TNHH Tốc Độ Xanh.


 

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập việc cho thuê lại lao động có rất nhiều lợi ích như:

- Đáp ứng tạm thời sự gia tăng đột ngột về nhân lực trong khoảng thời gian nhất định;

- Thay thế người lao động trong thời gian nghỉ thai sản, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hoặc phải thực hiện các nghĩa vụ công dân hoặc giảm bớt thời giờ làm việc;

Có nhu cầu sử dụng lao động trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

 

Văn phòng Luật NewVision Law luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ pháp lý không chỉ trong lĩnh vực cấp giấy phép cho thuê lại lao động mà còn nhiều lĩnh vực khác như doanh nghiệp, đại diện sở hữu trí tuệ, tố tụng hình sự, dân sự, hôn nhân & gia đình… Luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, NewVision Law hoạt động với “Ý tưởng mới - Cách làm mới”.

 

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Sở hữu Trí Tuệ - VP Luật Newvision Law

     Địa chỉ:  Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

     Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

      Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn 

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi1

    Hotline: 0985 928 544 - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

      

 

 

Hoặc Bạn Có Thể Gửi Nội Dung Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí Qua Biểu Mẫu Dưới Đây Chúng Tôi/Luật Sư Sẽ Liên Hệ Lại Ngay!

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0985 928 544
Mã số : 12515845
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn