Các Doanh Nghiệp Nên Chọn Dịch Vụ Kế Toán Tại Newvision

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội


 

Trong thời điểm hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ kế toán khiến bạn băn khoăn trong việc sử dụng nhà cung cấp nào cho doanh nghiệp mình. Nhà cung cấp nào đủ uy tín để doanh nghiệp của bạn tin tưởng giao phó các chứng từ kinh doanh. Trong vô vàn nhà cung cấp dịch vụ kế toán hiện nay tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ kế toán của Newvision? Đó là bởi vì:

1. Newvision cung cấp một đội ngũ nhân viên kế toán chuyên nghiệp:

- Một điều chắc chắn rằng chất lượng dịch vụ kế toán từ các công ty cung cấp dịch vụ sẽ tốt hơn hẳn một nhân viên kế toán nội bộ của công ty. Thực tế cho thấy rằng các sinh viên học chuyên ngành kế toán vừa mới ra trường hiện nay chưa thể làm kế toán được ngay. Thường thì họ sẽ mất ít nhất là 1 đến 2 tháng để được đào tạo.

- Tuy nhiên sau 1 hoặc 2 năm làm việc kế toán thường xuyên mới làm việc chuyên nghiệp và thành thạo các nghiệp vụ kế toán của công ty. Trong khi đó đội ngũ nhân viên kế toán của Newvision là những chuyên viên viên kế toán chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm làm việc. Họ đã được đào tạo về bài bản, chuyên sau về nghiệp vụ và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

2. Sử dụng dịch vụ kế toán của Newvision giúp các bạn tiết kiệm chi phí trong công việc kế toán:

- Thông thường, để có thể duy trì đội ngũ nhân sự thực hiện các công việc nội bộ trong công ty, doanh nghiệp phải trả nhiều khoản chi phí như: Chi phí trực tiếp (tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tiền thưởng…) và chi phí đào tạo v.v… Số lượng nhân viên càng nhiều, chi phí phát sinh càng lớn. Bên cạnh đó còn phải tính tới các chi phí quản lý phân bổ cho nhân viên: tiền thuê nhà, khấu hao, điện nước. Và đối với một doanh nghiệp thông thường, chi phí quản lý phân bổ này thường gấp 3 tới 4 lần chi phí lương nhân viên. Như vậy, chỉ cần một phép tính nhỏ, chúng ta có thể thấy chi phí cho việc duy trì một đội ngũ kế toán là lớn thế nào đối với doanh nghiệp.

- Ví như doanh nghiệp trả lương cho một nhân viên kế toán là 3 triệu đồng/tháng thì tổng chi phí cho nhân viên đó trong tháng sẽ vào khoảng 9-12 triệu. Trong khi đó, nếu đi thuê doanh nghiệp kế toán bên ngoài thì doanh nghiệp chỉ phải mất chưa đầy 1/3 chi phí này, do không phải trả các chi phí quản lý phân bổ cũng như phí đào tạo, bảo hiểm xã hội…

3. Dịch vụ kế toán của Newvision giúp bạn tập trung cho thời gian kinh doanh:

- Việc lập sổ sách kế toán và kê khai thuế sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian ngay cả bạn đã thuê nhân viên kế toán. Thay vì thời gian dành cho giấy tờ rườm rà bạn nên đầu tư thời gian của mình vào việc kinh doanh. Việc thuê công ty dịch vụ kế toán sẽ tiết kiệm thời gian của mình để tập trung vào mục tiêu quan trọng hơn và thực hiện được chiến lược kinh doanh của mình.

4. Newvision đảm bảo an toàn trong việc thực hiện kế toán:

- Những sai sót không biết hoặc hiểu sai luật và các quy định thuế sẽ gây ra những thất thoát lớn cho doanh nghiệp. Một sai lầm nhỏ sẽ làm tăng số tiền thuế cho doanh nghiệp, nhưng nếu đó là một sai lầm lớn thì hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Với dịch vụ kế toán chuyên nghiệp của Newvision việc thực hiện các khoản thuế luôn chính xác và hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo chứng từ của bạn là hợp lệ và doanh nghiệp của bạn luôn làm đúng pháp luật. Chúng tôi sẽ giúp các bạn dự tính các khoản thuế sắp phải nộp, việc này sẽ giúp ích cho bạn trước khi đưa ra quyết định kinh doanh.

5. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

- Bất kì một doanh nghiệp nào cũng không muốn lộ những thông tin và bí mật kinh doanh và bí mật kinh doanh của mình cho khách hàng hay nhất là đối thủ cạnh tranh của mình biết được. Do đó chúng tôi cam kết đảm bảo tính bảo mật kinh doanh của công ty bạn trong các báo cáo tài chính, báo cáo thuế.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Dự án doanh nghiệp - Công ty Luật Newvison

     Địa chỉ:  Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội ..

     Điện thoại: 04.6682.7986  / 6682.8986



 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 9430642
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn