Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói

Liên hệ

Số 26/16 Phan Văn Trường, P.dịch Vọng Hậu, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội.


Dịch vụ kế toán trọn gói là sản phẩm của doanh nghiệp dịch vụ kế toán được thành lập và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, thực hiện các công việc kế toán, kế toán trưởng của các doanh nghiệp.

Công ty TNHH NewVision Law được thành lập bởi các chuyên gia là thạc sĩ kinh tế, kiểm toán viên, kế toán viên hành nghề, chuyên gia tư vấn và hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính.

Hiện nay chúng tôi đang khuyến mãi: “Miễn phí dịch vụ kế toán tháng đầu tiên, giảm 50% phí dịch vụ kế toán của tháng thứ 2” cho các công ty mới thành lập.

Quý khách hàng đang cân nhắc lựa chọn một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, nhân viên kế toán có Chứng chỉ Kiểm toán viên/Chứng chỉ hành nghề kế toán và đăng ký hành nghề kế toán theo quy định, nhân viên thực hiện dịch vụ  kế toán được giám sát chặt chẽ bởi Bộ tài chính, Hội kế toán và Kiểm toán hành nghề Việt Nam để thực hiện  dịch vụ kế toán trọn gói .

Quý khách là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, thực hiện dịch vụ kế toán, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và tư vấn các quy định của các luật thuế có liên quan.

Quý khách hàng đang lo lắng, không tin tưởng  và không yên tâm về họat động của phòng kế toán, bộ phận dịch vụ  kế toán, nhân viên kế toán của chính công ty mình.

Bộ phận thực hiện dịch vụ kế toán, nhân sự thực hiện hoạt động kế toán, khai báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế hiện nay của qúy công ty chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của quý công ty theo đúng  quy định của pháp luật.

Để lựa chọn được đúng công ty chuyên cung cấp  dịch vụ kế toán trọn gói  được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo dịch vụ kế toán cung cấp có chất lượng, uy tín, họat động dịch vụ kế toán luôn được kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ bởi Bộ tài chính, Hội kế toán và Kiểm toán hành nghề Việt Nam, đồng thời để tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện dịch vụ kế toán được chức năng và nhiệm vụ, đáp đướng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu là sử dụng “Dịch vụ kế toán trọn gói” của Công ty TNHH NewVision Law.

 Với việc lựa họn  dịch vụ kế toán trọn gói  của chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được thực hiện các công việc sau cho quý Công ty:

 1.         Thực hiện kê khai, đăng ký thuế ban đầu.

2.         Thiết lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán ban đầu.

3.         Làm các thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua/In hóa đơn lần đầu.

4.         Đứng tên nhân viên làm kế toán, kế toán trưởng cho doanh nghiệp.

5.         Kiểm tra các chứng từ đầu vào, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp luật.

6.         Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán.

7.         Thực hiện hạch toán và ghi sổ kế toán các chứng từ, các giao dịch theo quy định.

8.         Lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định.

9.         Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế hàng năm.

10.       Lập và in các lọai sổ sách kế toán theo quy định.

11.       Thực hiện việc giao nhận chứng từ và sổ sách kế tóan với cơ quan thuế và quý công ty;

12.       Tư vấn kế toán, thuế, lao động và hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp.

13.       Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.

14.       Thông báo cho quý doanh nghiệp số tiền thuế phải nộp khi có phát sinh.

 Với việc lựa chọn “Dịch vụ kế toán trọn gói” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, sổ sách do chúng tôi soạn thảo sẵn.

 

Nếu quý Công ty là doanh nghiệp mới thành lập, đã hoàn tất thủ tục kê khai thuế ban đầu và thủ tục sử dụng hóa đơn, chưa kê khai thuế tháng nào, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí  dịch vụ kế toán trọn gói  tháng đầu tiên để quý doanh nghiệp dùng thử và đánh giá về chất lượng dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi trước khi quyết định có ký hợp đồng  dịch vụ kế toán trọn gói  hay không.

 Trong quá trình thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách hàng thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế tóan, quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật.

 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI

 1.Chất lượng dịch vụ kế toán khi sử dụng  dịch vụ kế toán trọn gói  của chúng tôi luôn được bảo đảm tốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật về kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ.

 

2.Nhân sự của Công ty TNHH NewVision Law sẽ tư vấn, giải đáp cho quý khách ngay lập tức, nhanh chóng, kịp thời  bất cứ khi nào các vấn đề liên quan đến các quy định về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ, đăng ký kinh doanh.

 3.Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách các báo cáo chính xác và kịp thời, nhanh chóng hàng tháng, hàng quý, hàng năm hay bất kỳ khi nào quý khách yêu cầu.

 4.Chi phí dịch vụ kế toán trọn gói khi sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi luôn thấp hơn nhiều lần so với thuê nhân viên kế toán có đủ trình độ thực hiện.

5.Nhân sự chịu trách nhiệm thực hiện hoạt động dịch vụ kế toán của quý khách luôn ổn định, quý Công ty không còn bận tâm về việc biến động của nhân viên kế toán, họat động dịch vụ kế toán của công ty đã có một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp đảm nhận.

 6.Nhân viên kế toán của chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và kịp thời các quy định về pháp luật, chế độ kế toán, quy định về các luật thuế hiện hành để tư vấn kịp thời cho quý khách hàng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

7.Họat động dịch vụ kế toán của chúng tôi thực hiện theo một quy trình khoa học, luôn được giám sát, luôn có người kiểm soát và kiểm tra lại trong mọi trường hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ kế toán tốt nhất, đúng quy định nhất.

8.Phí  dịch vụ kế toán trọn gói  của Công ty TNHH NewVision Law được tính vào chi phí hợp lệ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ xuất hóa đơn dịch vụ kế toán hàng tháng cho quý khách hàng.

9. Công ty TNHH NewVision Law luôn song hành cùng quý doanh nghiệp trên mỗi bước đường kinh doanh, luôn tìm nhiều phương cách hỗ trợ, chăm sóc quý khách hàng tốt nhất, hiệu quả nhất để hỗ trợ khách hàng phát triển.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Dự án doanh nghiệp - Công ty Luật Newvison

     Địa chỉ:  Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội ..

     Điện thoại: 04.6682.7986  / 6682.8986

     Hotline: 0985 928 544  - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

     Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn

 

 

Công ty Luật chúng tôi chuyên tư vấn giải quyết  :  tư vấn ly hôn đơn phương dịch vụ ly hôn đơn phương , thủ tục ly hôn đơn phương ,luật sư bào chữa,luật sư tranh tụngluật sư tư vấn , mua bán doanh nghiệp , mua bán công ty 




Bình luận

HẾT HẠN

0466 827 986
Mã số : 5423364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn