Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Cho Khách Hàng Khu Vực Phía Nam

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Dịch vụ kế toán là một trong dịch vụ thuê ngoài được hầu hết doanh nghiệp sử dụng

Chứng chỉ hành nghề là bằng cấp quan trọng được nhà nước cấp phép hành nghề cho cá nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ doanh nghiệp này.

Giới thiệu Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Kế Toán NaSa là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín chất lượng cho khách hàng khu vực TpHCM (bao gồm kế toán thuê ngoài Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận ....) và Bình Dương.

Được thành lập vào năm 2005 Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Kế Toán NaSa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho nhiều loại hình doanh nghiệp như DN Tư Nhân, Công Ty TNHH, Công Ty Cổ phần... bao gồm doanh nghiệp được thành lập từ nguồn vốn trong nước và ngoài nước. Cùng với đội ngũ trên 45 nhân viên có chuyên môn cao về lĩnh vực kế toán, đội ngũ nhân viên giúp việc hỗ trợ giao nhận chứng từ, tư vấn thành lập công ty, tư vấn về lao động tiền lương... Trong hơn 12 năm làm nghề kế toán dịch vụ thuê ngoài chúng tôi có cơ hội được tư vấn và cung cấp dịch vụ cho hơn 3000 doanh nghiệp với nhiều mô hình bao gồm các công ty sản xuất, kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch - nhà hàng, khách sạn, xây dựng vận tải,Logistic...

Hiện nay, Chúng tôi đang làm kế toán thuê ngoài cho nhiều công ty, doanh nghiệp có thời gian hoạt động kinh doanh từ 3 năm trở lên và cho những đơn vị đã hoạt động hơn 20 năm.


Ngoài nghiệp vụ chuyên môn về kế toán chúng tôi còn tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và thực hiện nhiều công việc liên quan bao gồm :


-Tư vấn các hình thức kế toán theo Luật Kế Toán Việt Nam phù hợp với từng loại hình công ty, phù hợp với từng quy mô của công ty.
-Tư vấn về tổ chức bộ máy kế toán cho từng loại hình công ty, bao gồm kế toán thuế, kế toán quản trị.
-Tư vấn về hóa đơn – chứng từ kế toán cho các khoản mục chi phí nhằm đảm báo giải chi được các khoản mục chi phí, tránh bị xuất toán khi cơ quan thuế xuống địa chỉ doanh nghiệp kiểm tra quyết toán thuế.
-Tư vấn về chế độ tiền lương làm sao để được hạch toán vào chi phí?
-Tư vấn các khoản chi phí như: vận chuyển, bốc xếp, tiếp khách, lãi vay…không có hóa đơn chứng từ để được đưa vào chi phí? Với tỷ lệ % ra sao?
-Tư vấn về các loại sổ sách kế toán đầy và đủ theo luật kế toán cho từng loại hình công ty.
-Kiểm tra, hướng dẫn điều chỉnh các hóa đơn, chứng từ để báo cáo thuế được chính xác, an toàn, đúng theo quy định pháp luật.
-Lập các loại sổ sách kế toán theo quy định
-Lập các báo cáo tài chính cuối năm, báo cáo vay ngân hàng...

LĨNH VỰC KINH DOANH CỦA CÔNG TY TƯ VẤN ĐẦU TƯ KẾ TOÁN NASA :

Dịch vụ Thành Lập công ty - Thay Đổi Giấy Phép
Dịch-vụ Kế Toán Chuyên Nghiệp
» Dịch vụ-kế toán cho công ty mới thành lập
» Dịch-vụ kế-toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
» Dịch-vụ kế-toán cho đơn vị đã hoạt động lâu năm
» Kế-toán tại quận Tân Bình
» Kế toán cho khách sạn nhà hàng
» Kế toán chuyên nghiệp trọn gói tại TpHCM
Dịch Vụ Kiểm Toán
Dịch Vụ Lao Động Tiền lương - BHXH+BHYT
Dịch Vụ Sở Hữu Trí Tuệ
Dịch Vụ Khác

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TpHCM

Công việc Kế toán dịch vụ thuê ngoài trọn gói là thỏa thuận và được yêu cầu rõ ràng và cụ thể từ phía khách hàng, người có nhu cầu về "kế toán thuê ngoài", khi nhận "làm kế toán trọn gói" có nghĩa là người nhận thực hiện sẽ hoàn thiện toàn bộ công việc kế toán từ khâu đầu đến khâu cuối.

Với 12 năm kinh nghiệm là dịch vụ kế toán cho nhiều công ty trên địa bàn thành Phố Hồ Chí Minh và Tỉnh Bình Dương Công ty Dịch vụ Kế toán NaSa ngoài công việc chuyên môn chúng tôi còn là "người tư vấn kế toán, cập nhật thông tư nghị định và luật thuế giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro về thuế".

Công việc cụ thể bao gồm các công việc sau công việc kế toán được phân ra làm công việc hàng tháng, hàng quý và làm sổ sách báo cáo quyết toán năm :

Mô tả công việc kế toán thuê ngoài trọn gói như sau : 

Để hiểu thêm về dịch vụ toán vui lòng truy cập web : dichvuketoanplus.com để biết thêm chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 592 759
Mã số : 15244061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn