Dịch Vụ Làm Báo Cáo Tài Chính Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội


Công ty kế toán Newvision xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ làm báo cáo tài chính tại hà nội uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng nhất. Doanh nghiệp của bạn đang lo lắng tới công tác báo cáo tài chính hằng năm, bạn không có một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, hay đơn giản bạn đang gặp khó khăn với cơ quan thuế. Hãy để chúng tôi, nhưng chuyên gia trong lĩnh vực báo cáo thuế, làm báo cáo tài chính giúp đỡ doanh nghiệp bạn.

Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên kế toán với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đã làm việc cho các công ty cả trong và ngoài nước, nắm rõ được yêu cầu nghiệp vụ trong trong lĩnh vực báo cáo thuế, báo cáo tài chính, tư vấn thuế…, chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp nhưng dịch vụ chất lượng nhất và luôn hướng tới mục tiêu duy nhất là giảm thiểu chi phí cho các nghiệp vụ phát sinh cho doanh nghiệp trong quá trình lập báo cáo, kê khai thuế.

Hiện nay có một số doanh nghiệp mới thành lập do kinh phí ban đầu hạn hẹp nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán không có kinh nghiệm nhằm giảm thiểu chi phí. Vào thời điểm cuối năm, công việc kế toán của doanh nghiệp trở nên bất rộn hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp chỉ hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn việc lập báo cáo tài chính, thống kê sổ sách chưa kịp hoàn hiện dẫn đến việc bị các thanh tra, cơ quan thuế “làm khó”.

Và chính trong những lúc này, bạn cần tới một công ty kế toán chuyên nghiệp với những kế toán trưởng dày dặn kinh nghiệm để giải quyết các công việc như kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, làm báo cáo tài chính

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ kiểm toán tại hà nội

Công việc của chúng tôi trong gói dịch vụ báo cáo tài chính gồm :

– Rà soát, kiểm tra, đối chiều lại các tờ khai thuế hàng tháng của doanh nghiệp với chứng từ gốc( hóa đơn đầu vào, đầu ra…), thực hiện thay đổi ngay khi phát hiện sai sót về hóa đơn không, hóa đơn giả hay do kê khai thiếu sót.

– Sắp xếp và phân loại chứng từ một cách có tổ chức, quy cũ.

– Hoàn thành các chứng từ thiết yêu như Phiếu thu-chi, phiếu nhập-xuất..

– Thông báo một cách kịp nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp các vấn đề công nợ, chi phí phát sinh, quỹ tiền mặt….

– Tư vấn cho doanh nghiệp các chính sách, văn bản thuế, các quyết định xử phạt khi doanh nghiệp làm sai trong quá trình kê khai.

– Chỉ ra các vấn đề còn tồn đọng về báo cáo tài chính cuối năm và đưa ra những giải pháp khắc phục cho doanh nghiệp.

– Cân đối các khoản thuế(GTGT,TNDN, TNCN…),cân đối doanh thu, lãi lỗ và tư vấn rủi ro cho doanh nghiệp.

– Chốt các số liệu của doanh nghiệp, từ đó lập báo cáo tài chính.

– In chứng từ, sổ sách bàn giao lại cho doanh nghiệp.

– Ngoài các quyền lợi trên, quý khách hàng còn được tư vấn về các thủ tục thành lập doanh nghiệp, tư vấn thuế và nghiệp vụ liên quan tới kế toán.

Lợi ích mà khách hàng được hưởng khi sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính của chúng tôi :

– Chi phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi thường thấp hơn rất nhiều so với  chi phí mà quý doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có cùng trình độ để thực hiện nghiệp vụ trên.

– Với mức phí chỉ từ 500.000-100.0000 VNĐ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm phát triển mà không hề lo lắng đến các nghiệp vụ về báo cáo thuế, báo cáo tài chính.

– Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế trong quá trình làm việc.

– Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin liên quan tới tài chính cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm giải trình trước cơ quan thuế.

– Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm, cam kết hoàn tiền nếu không hoàn thành dịch vụ đúng thời hạn.

Báo cáo tài chính có ý nghĩa hết sức quan trọng trong quá trình quản lý doanh nghiệp cũng như đối với các cơ quan chủ quản và những đối tượng quan tâm.Vì vậy hãy thật sáng suốt trong quá trình trọn lựa để doanh nghiệp của bạn có thể tránh khỏi những rủi ro không mong muốn.

Tham khảo thêm: dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trung tâm Đào Tạo Kế Toán NEWVISION


Adress: Số 9 Ngách 6A – Ngõ 6 – Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

Phone: (04)6682.7986/6682.8986

Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn.




Bình luận

HẾT HẠN

0985 928 544
Mã số : 14408729
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn