Dịch Vụ Làm Báo Cáo Tài Chính Cuối Năm Chất Lượng

Liên hệ

Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam



Báo cáo tài chính có ý nghĩa hết sức quan trọng trong quá trình quản lý doanh nghiệp cũng như đối với các cơ quan chủ quản và những đối tượng quan tâm.Vì vậy hãy thật sáng suốt trong quá trình trọn lựa để doanh nghiệp của bạn có thể tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Sau đây là một số lợi ích mà khách hàng được hưởng khi sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính của công ty Kế toán Newvision chúng tôi :

– Chi phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi thường thấp hơn rất nhiều so với  chi phí mà quý doanh nghiệp bỏ ra để thuê nhân viên kế toán có cùng trình độ để thực hiện nghiệp vụ trên.

– Với mức phí chỉ từ 500.000-100.0000 VNĐ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm phát triển mà không hề lo lắng đến các nghiệp vụ về báo cáo thuế, báo cáo tài chính.

– Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh với cơ quan thuế trong quá trình làm việc.

– Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin liên quan tới tài chính cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm giải trình trước cơ quan thuế.

– Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những việc mình đã làm, cam kết hoàn tiền nếu không hoàn thành dịch vụ đúng thời hạn.

.................

Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm nhiều ưu đãi và được tư vấn miễn phí các vấn đề về kế toán !


Bình luận

HẾT HẠN

0466 827 986
Mã số : 14165710
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn