Thành Lập Công Ty Tại Hà Nội

Liên hệ

75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội


Thành lập công ty tại Hà Nội

Thành lập công ty có thể coi là một trong những bước đầu cho những ai muốn khởi nghiệp, tham gia vào thị trường kinh tế năng động hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội. Bạn muốn thành lập công ty để bắt đầu hoạt động kinh doanh? Bạn cần một đơn vị uy tín giúp bạn giải quyết những thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp khi thành lập doanh nghiệp. Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội của Trí Tâm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Đến với Trí Tâm. Quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty tại Hà Nội một cách chuyên nghiệp nhất bởi các Luật sư cũng như chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tiến hành tư vấn sơ bộ

Sau khi tiếp nhận những thông tin ban đầu từ phía quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn ban đầu trước khi thành lập cũng như các thủ tục cần thực hiện sau khi thành lập doanh nghiệp.

Tư vấn cụ thể về ngành nghề kinh doanh và cả những ngành nghề kinh doanh có điều kiện (nếu có); tư vấn về lựa chọn loại hình doanh nghiệp, số vốn điều lệ ban đầu; tư vấn về đặt tên doanh nghiệp, hướng dẫn khách hàng thêm các thành tố cần thiết trong trường hợp tên doanh nghiệp mà quý khách dự liệu bị trùng; tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập (thuế, đặt tin hóa đơn…).

Bước 2: Ký kết hợp đồng và thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp theo như hợp đồng đã thỏa thuận

Sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp cho quý khách dựa trên những yêu cầu và thông tin của khách hàng.Trực tiếp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Trường hợp trong quá trình thực hiện thủ tục, nếu có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ đại diện khách hàng xử lý cũng như trả lời các văn bản của cơ quan nhà nước.

Thay mặt khách hàng nhận kết quả đăng ký kinh doanh và hỗ trợ khắc dấu tròn daonh nghiệp.

Bước 3: Thực hiện các thủ tục sau khi thành lập công ty

Chúng tôi sẽ tiến hành đăng bố cáo và thông báo mẫu dấu của doanh nghiệp đến Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Thực hiện các thủ tục tại cơ quan thuế, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến đặt in hóa đơn (căn cứ vào nhu cầu của khách hàng).

Sau khi hoàn thành hợp đồng tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội với khách hàng, chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành hậu mãi, tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu như quý khách có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH LUẬT TRÍ TÂM

Địa chỉ: Tầng 4, Số 02, ngõ 75, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 04-38583535
Hotline: 0963.116.488 Hoặc 024 2211 3939
Email: luattritam1@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0963 116 488
Mã số : 15053914
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn