Tư Vấn Pháp Luật Miễn Phí Qua Điện Thoại Và Email

Liên hệ

Hà Nội


Quý khách hàng đang có những vấn đề, thắc mắc hoặc những câu hỏi về pháp lý cần giải đáp hoặc tư vấn của luật sư nhưng do một số điều kiện khách quan hoặc chủ quan không thể hoặc không muốn gặp trực tiếp luật sư hoặc chuyên viên tư vấn. 

Quý khách hàng đang cần tiến hành một số thủ tục pháp lý và muốn biết các trình tự, thủ tục và quy trình theo quy định

Hoặc đơn giản chỉ là quý khách hàng cần có 1 văn bản pháp luật cụ thể nhưng không có thời gian tìm kiếm

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp và tư vấn những thắc mắc của quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại và email.

Với hình thức tư vấn pháp luật miễn phí qua email: Quý khách hàng có thể gửi email cho luật sư, nêu những nội dung và yêu cầu cần giải đáp. Chúng tôi sẽ trả lời, giải đáp trong vòng 1-3 ngày.

Với hình thức tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại: Quý khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho luật sư để nêu nội dung vụ việc và yêu cầu cần giải đáp. Chúng tôi sẽ tư vấn qua điện thoại với nội dung tư vấn chi tiết nhất giúp cho quý khách hàng giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề pháp lý của mình. Trong trường hợp không thể giải đáp cụ thể ngay lập tức, chúng tôi sẽ  trả lời qua điện thoại hoặc email tới quý khách hàng sau khi đã thu thập thông tin đầy đủ.

Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng tìm kiếm và cung cấp miễn phí các văn bản pháp luật cần thiết qua email hoặc điện thoại theo đề nghị của quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết:

-       Nội dung tư vấn sẽ đầy đủ và chi tiết nhất có thể cho những thắc mắc của quý khách hàng.

-       Giữ bí mật toàn bộ các thông tin liên quan đến vụ việc của quý khách hàng. Quý khách hàng có quyền giữ bí mật toàn bộ các thông tin cá nhân khi gửi nội dung vụ việc cho chúng tôi qua email hoặc điện thoại.

 Lưu ý:

-         Tất cả những nội dung tư vấn nêu trên đều là dịch vụ miễn phí. 

-         Nếu liên lạc qua điện thoại mà luật sư chưa nghe máy, quý khách hàng vui lòng để lại tin nhắn hoặc gửi mail, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng ngay khi có thể.

Ngoài dịch vụ tư vấn miễn phí nêu trên, khi quý khách hàng có nhu cầu và đề nghị luật sư thay mặt khách hàng trực tiếp tiến hành các công việc hoặc thực hiện các thủ tục pháp lý như thành lập doanh nghiệp, soạn thảo văn bản, hợp đồng, các loại đơn, xin cấp giấy phép, tiến hành thủ tục chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế quyền sử dụng đất, xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ)...chúng tôi sẽ tiến hành với mức phí dịch vụ hợp lý, theo từng hồ sơ cụ thể.

Mọi nhu cầu tư vấn, xin mời liên hệ: 

Luật sư Dương Bích Ngọc 

Điện thoại: 0983.148.606  

Email: duongbichngoc86@gmail.com

Website Tư vấn: http://bluentansy.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0983 148 606
Mã số : 9705790
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn