Thiết Kế Thương Hiệu Giá Rẻ

Liên hệ

Số 3, Ngách 389/31 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc Kéo Dài), P.dịch Vọng Hậu, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội


 


Thiết kế thương hiệu giá rẻ

 

Thiết kế thương hiệu là sự diễn đạt thương hiệu bằng hình ảnh và ngôn ngữ. Thiết kế thương hiệu không chỉ là bài toán mỹ thuật mà phải là sự kết hợp giữa thiết kế ấn tượng & hiệu quả truyền thông. Dưới đây là những gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp của Công ty Luật NewVision có thể giúp cho thương hiệu của bạn.

STA – (Stationery) – Gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản

Không gì làm cho việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn bằng một bộ stationery (danh thiếp, phong bì, giấy tiêu đề… ) được thiết kế bài bản. Tại Công ty Luật NewVision chúng tôi hiểu phải sử dụng màu sắc, biểu tượng, font chữ và hiệu ứng đồ họa ra sao để làm nên một bộ stationery mà sẽ in dấu ấn trong tâm trí khách hàng của bạn.

Lợi ích mang lại: Xây dựng thương hiệu đồng nhất qua tất cả các yếu tố từ logo cho tới website. Tiết kiệm chị phí tối đa cho doanh nghiệp. Giảm thiểu thời gian thực hiện toàn bộ công việc. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin cho khách hàng

CIP – (Corperate Identity Package) – Giải pháp thiết kế toàn diện thương hiệu doanh nghiệp
Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tại mọi điểm tiếp xúc. Tạo sự nhất quán trong mọi nỗ lực truyền thông. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp về thương hiệu. Tạo ra sự tin tưởng và đồng lòng của nhân viên, đối tác, cổ đông. Tăng hiệu quả kinh doanh: Bán được sản phẩm với giá tốt hơn, dễ dàng vì có hình ảnh tốt hơn tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng, uy tín. Tăng sự trung thành với thương hiệu.

PBP – (Project Branding Package) – Gói giải pháp được thiết kế dành riêng cho các dự án mới, đặc biệt là các dự án bất động sản.
Xác lập định vị thương hiệu rõ ràng cho dự án, từ đó hoạch định được chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Có được hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán. Tăng cường hiệu quả quảng bá thương hiệu tại mọi điểm tiếp xúc. Tăng giá trị sản phẩm qua hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và truyền thông hiệu quả. Xây dựng lòng tin đối với nhà đầu tư, khách hàng. Tăng hiệu quả kinh doanh sản phẩm.

PLP ( Product Launching Package) là gói giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới.
Giúp doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc hoạch định kế hoạch sản xuất, tung sản phẩm mới. Giúp sản phẩm mới tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng và kết nối hiệu quả với khách hàng mục tiêu. Xây dựng sự khác biệt sáng tạo so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Cung cấp sẵn sàng và đồng bộ các tài liệu, ấn phẩm, công cụ phục vụ truyền thông, quảng cáo. Nhanh chóng thâm nhập thị trường với kế hoạch truyền thông, tiếp thị được chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiết kiệm thời gian và chi phí.

Quy trình triển khai:
- Xác lập các mục tiêu và tiêu chí cho dự án;
- Thu thập thông tin và định hướng sáng tạo;
- Thiết kế các ấn theo gói thiết kế;
- Gửi mẫu hồ sơ demo;
- Hiệu chỉnh, hoàn thiện, bàn giao hồ sơ và hướng dẫn sử dụng;
- Tư vấn giải pháp truyền thông cho sản phẩm.

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Dự án doanh nghiệp - Công ty Luật Newvison

     Địa chỉ:  Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội ..

     Điện thoại: 04.6682.7986  / 6682.8986

     Hotline: 0985 928 544  - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

     Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn

 

 

Công ty Luật chúng tôi chuyên tư vấn giải quyết  :  tư vấn ly hôn đơn phương dịch vụ ly hôn đơn phương , thủ tục ly hôn đơn phương ,luật sư bào chữa,luật sư tranh tụngluật sư tư vấn , mua bán doanh nghiệp , mua bán công ty 




Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 5884853
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn