Các Thông Tin Cần Biết Khi Đăng Ký Logo Độc Quyền

Liên hệ

Số 9,Ngách 6A ,Ngõ 6 ,Đường Phạm Văn Đồng ,Q.cầu Giấy,Tp.hà Nội





Đăng ký LOGO độc quyền là một trong những bước đầu xây dựng hình ảnh biểu thị cho công ty tổ chức nào đó. Logo là một loại của nhãn hiệu được sử dụng phổ biến bởi một công ty/cá nhân nhằm mục đích quảng bá và để lại dấu ấn của chính công ty đó đế với những khách hàng người đang sử dụng dịch vụ đó.
Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi một công ty, tổ chức hoặc cá nhân đặt ra khi muốn đăng ký logo độc quyền của riêng mình. Vậy đăng ký Logo độc quyền ở đâu? Và thủ tục đăng ký như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó để tự mỗi công ty, tổ chức và cá nhân mỗi doanh nghiệp có thể tự mình hiểu quy trình và các bước khi đăng ký LOGO

dang-ky-logo-doc-quyen

Đăng ký LOGO độc quyền

Nơi đăng ký logo độc quyền:

Với các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam thì có quyền nộp đơn trực tiếp vào Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam để đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Tổ chức và cá nhân Việt Nam không nhất định phải thông qua các đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ để tiến hành nộp đơn, ngoài ra, đây là một công việc đòi hỏi tri thức, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tổ chức và cá nhân nên tìm đến những luật sư, những doanh nghiệp đại diện để được giải đấp về quy trình và cách nộp đơn để hoàn thiện thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Còn với các tổ chức, cá nhân người nước ngoài, không có hiện diện thương hiệu ở Việt Nam thì yêu cầu họ phải nộp đơn qua những công ty đại diện sở hữu trí tuệ.

Các bước đăng ký logo độc quyền ở cục sở hữu trí Tuệ Việt Nam như sau:

1. Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu (Logo) dự kiến đăng ký độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam để xem có trùng lặp hay tương tự với các nhãn hiệu đã được đăng ký chưa.
2. Phân mẫu sản phẩm hàng hóa, nhà sản xuất của lĩnh vực buôn bán theo phân loại hàng hóa dịch vụ của đơn vị sở hữu trí tuệ toàn cầu WIPO cho các sản phẩm/dịch vụ độc quyền.
3. Làm đơn đăng ký nhãn hiệu theo mẫu đã được quy định. Kèm theo là 09 mẫu nhãn hiệu( Logo) dự định đăng ký kích thước không quá (8x8cm).
4. Hồ sơ đăng ký logo độc quyền được nộp tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam 386 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc đăng ký logo độc quyền. Nếu có bất kỳ khó khăn hoặc thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với Công ty Newvision Law, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và chùng tôi sẽ là đại diện pháp lý về đăng ký logo độc quyềnđăng ký bản quyền logo cho bạn.

 



Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Sở hữu Trí Tuệ – VP Luật Newvision Law

     Địa chỉ:  Ngõ 6 – Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

     Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

      Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn 

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi1 

    Hotline: 0985 928 544 – Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

      

Hoặc Bạn Có Thể Gửi Nội Dung Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí Qua Biểu Mẫu Dưới Đây Chúng Tôi/Luật Sư Sẽ Liên Hệ Lại Ngay!








Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 13726803
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn