Đăng Ký Bản Quyền Logo Công Ty Cp Quốc Tế Royall Việt Nam

Liên hệ

Số 26/16 Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội


Các thương hiệu lớn trên thế giới có thể chi hàng đống tiền chỉ để tạo ra một biểu tượng, một logo độc đáo cho riêng mình. Logo không chỉ là một biểu tượng của công ty mà còn là những gì cô đọng nhất mà khách hàng muốn nhớ tới. Hàng ngày, chúng ta đều bắt gặp những logo này và có những logo đã quá quen thuộc đến mức “nhìn là biết” như: Pepsi, Apple, Coca-cola…

Newvision Law là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn bảo hộ sở hữu trí tuệ như: bản quyền tác giả,đăng ký logođăng ký nhãn hiệu,thương hiệu, kiểu dáng công nghiệp, … Khi quý khách có nhu cầu đăng ký sở hữu trí tuệ chúng tôi sẽ tư vấn và đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận đăng ký bản quyền, đăng ký sở hữu trí tuệ.

Luật sư Nguyễn Văn Tuấn, đại diện Công ty Luật NewVision Law, cho rằng  logo là “người đại diện” của một doanh nghiệp. Vì thế đăng ký bảo hộ sở hữu công nghiệp cho logo của doanh nghiệp là điều tất yếu và rất cần thiết.

Giám đốc công ty CP Quốc tế Royall Việt Nam đã lựa chọn Công ty Luật  NewVision Law là điểm đến tin cậy để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký logo công ty mình. Nhận được sự tín nhiệm Luật sư thuộc Công ty Luật NewVision Law tiến hành các thủ tục cần thiết, đại diện cho công ty đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả tại Cục bản quyền tác giả.

dang-ky-ba-quyen-logo

Logo S63 Công ty CP Quốc tế Royall Việt Nam đăng ký bảo hộ

Mặc dù mới thành lập vào năm 2014, nhưng Công ty CP Quốc tế Royall Việt Nam đã tạo được một chỗ đứng uy tín trên thị trường trong lĩnh vực thương mại, điển hình như các sản phẩm của công ty về xà phòng, dầu rửa bát…đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Ban lãnh đạo của công ty CP Quốc tế Royall hiểu được rằng Logo là hình ảnh nhãn hiệu đại diện cho thương hiệu của công ty mình nên đã đã tiến hành đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả.

Đến ngày 07/08/2015 Cục bản quyền tác giả đã trao cho Công ty CP Quốc tế Royall Việt Nam giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả cho logo S63. Một lần nữa, Công ty Luật NewVision Law lại khẳng định sự tận tình và uy tín của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý mà điển hình là đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả. Với phương chấm “khách hàng là trọng tâm” Văn phòng Luật NewVision Law đã, đang và sẽ đổi mới hơn nữa xứng tầm với sự tín nhiệm của khách hàng.

Image (14)

Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả tác phẩm LOGO S63

                                                                                        (Võ Thơ-Văn phòng NewVision Law)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn     Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

     Phòng Sở hữu Trí Tuệ - VP Luật Newvision Law

     Địa chỉ:  Ngõ 6 - Phạm văn Đồng, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .

     Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986

      Email: hanoi@newvisionlaw.com.vn 

     Hỗ Trợ 24/7 : Skype : nguyendat235 & yahoo : luatsutraloi 

    Hotline: 0985 928 544 - Luật Sư Nguyễn Văn Tuấn 

 

Công ty Luật chúng tôi chuyên tư vấn giải quyết  :  tư vấn ly hôn đơn phương dịch vụ ly hôn đơn phương , thủ tục ly hôn đơn phương ,luật sư bào chữa,luật sư tranh tụngluật sư tư vấn , mua bán doanh nghiệp , mua bán công ty 



Bình luận

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 12498632
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn