Công Ty Cho Thuê Máy Chiếu, Cho Thuê Máy Chiếu Màn Chiếu, Bán Và Cho Thuê

150.000

62 Ngõ 197 Định Công, Hoàng Mai


Ngày nay, máy chiếu màn chiếu không còn quá xa lạ với người tiêu dung đặc biệt là các văn phòng , doanh  nghiệp, …Các công  ty tổ chức sự kiện, các nhà hàng, hộ gia đình kinh doanh café, bóng đá,…

Cũng chính vì nhu cầu ngày một cao về máy chiếu màn chiếu mà trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy chiếu màn chiếu ra đời. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều công ty làm về dịch vụ cho thuê máy chiếu màn chiếu cho các sự kiện, hội chợ, triển lãm, xem một trận bóng đá hay, một buổi ca nhạc, trình chiếu slideshow, thuyết trình , giảng dạy….

Những lý do để bạn chọn dịch vụ thuê máy chiếu màn chiếu chứ không phải mua?

-Tiết kiệm chi phí: Chọn dịch vụ thuê máy chiếu màn chiếu trong thời gian ngắn từ 1h-48h, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí. Chỉ với 150.000đ-1.000.000đ bạn đã có ngay một bộ máy chiếu để hoàn thành công việc của mình mà trong khi đó để mua một bộ máy chiếu có thể lên tới mấy trục triệu đồng.

- Tiết kiệm thời gian: Tại sao lại tiết kiệm thời gian? Bạn chỉ cần lên mạng gõ “công ty cho thuê máy chiếu” thì sẽ có rất nhiều công ty hiện lên, và bạn chỉ việc chọn công ty nào uy tín, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tận tình,… Và chỉ mất 10 phút để chọn ra đối tác, 30-40 phút sau bạn sẽ có ngay 01 bộ máy chiếu màn chiếu tận nơi sử dụng, trong khi đó bạn phải mất 1 tiếng để tìm ra mã máy chiếu màn chiếu cần mua, cần nhiều thời gian để trình sếp ký duyệt ( ít nhất 01 ngày) vì chi phí mua máy chiếu màn chiếu là rất lớn, mà công việc của bạn lại cần ngay và luôn. Hơn nữa bên thuê không cần phải lắp đặt, hay vận chuyển hàng , lắp đặt đến nơi sử dụng, điều này đã có bên cho thuê thực hiện.

- Không phải mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh, bảo quản thiết bị?

Bạn không cần phải vệ sinh cho máy chiếu màn chiếu ( những công việc đó do bên cho thuê máy chiếu làm).

- Không cần có kỹ thuật chuyên môn về máy chiếu màn chiếu? Vì khi thuê máy chiếu thì bên cho thuê sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, lắp đặt cho bên bạn, khi đó bạn chỉ việc quan tâm đến công việc của mình mà không còn phải băn khoăn lo lắng điều gì nữa.

- Mặt khác công việc của bạn không có tính chất thường xuyên, thường là các sự kiện , hội thảo,hội chợ,… thì việc mua 01 bộ máy chiếu có giá trị lớn, cường độ sáng cao sẽ gây ra lãng phí mà thời gian khấu hao thì cực nhanh.

Tại sao bạn chọn dịch vụ cho thuê máy chiếu màn chiếu của Công ty CP ĐTTM và SX Việt Nhật?

-Miễn phí giao hàng, lắp đặt tận nơi sử dụng ( nội thành), có nhân viên thường trực theo dõi khắc phục sự cố khi cần thiết.

- Dịch vụ uy tín , chất lượng hàng đầu miền bắc, giá cả cạnh tranh.

- Khách hàng được sử dụng máy chiếu màn chiếu mới đến 99,999% hiện đại nhất hỗ trợ tất cả các cổng hiện nay S-Video, VGA, HDMI,.bao gồm đầy đủ phụ kiện giúp quý khách kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như máy tính, đầu dvd, đầu hd, tivi box, đầu kts…. không lo sợ sự cố khi đang trình chiếu quan trọng.

-Thủ tục đơn giản cho công ty hoặc cá nhân.

- Xuất hoá đơn GTGT ( hoá đơn đỏ) cho khách hàng lấy hoá đơn thanh toán.

- Có màn chiếu mới 100% khi khách có nhu cầu, hoặc khi khách có nhu cầu mua máy chiếu màn chiếu chúng tôi có thể đáp ứng ngay.

-Có chính sách chiếu khấu, hoa hồng cho nhân viên trực tiếp thuê hoặc đại lý, doanh nghiệp cá nhân thường xuyên, lâu dài.

Dịch vụ cho thuê  máy chiếu của Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, với phương châm” Hợp tác cùng phát triển”.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi 0968.628.818 (24/7)  để biết thêm chi tiết, phục vụ tận tình chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP ĐTTM và SX Việt Nhật

VPGD: Số 62 ngõ 197 Định Công – Hoàng Mai- Hà Nội

Tel: 043.9879167 / 043.9879193

www.dienmayvietnam.asia

www.topdienmay.vn

Email: sale@dienmayvietnam.asia / YH: kd_dienmayvietnam.asia

 

 

cong ty cho thue may chieu ; dia chi cho thue may chieu ; thue may chieu hoi thao ; can thue may chieu ; thuê máy chiếu ; cho thuê máy chiếu ; công ty cho thuê máy chiếu ; công ty cho thuê máy chiêu ; may chiếu cho thuê ; thủ tục thuê máy chiếu ; cho thuê máy chiều ; cty máy chiếu ; may chieu cho thue ; cho thuê máy chiếu linh kiện ; cong ty may chieu ; công ty máy chiếu ; cho thuê máy chiếu linh kiện ; may chieu cho thue

 


Bình luận

HẾT HẠN

0439 879 167
Mã số : 9839089
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn