Đầu Arirang Karaoke Chất Lượng Cao, Giá Thành Tốt Nhất

1,05 triệu

8/10/486 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY ĐIỆN TỬ, MÁY TÍNH, CÔNG NGHỆ SỐ  VIỆT HƯNG

CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT ÂM THANH GIA ĐÌNH, CƠ QUAN

ĐƠN VỊ, HỘI TRƯỜNG, SÂN KHẤU, HỘI THẢO, TRUYỀN HÌNH

TRỰC TUYẾN, GIẢI PHÁP AN NINH, CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Địa chỉ: 8/486 Xuân Đỉnh, Hà Nội

Điện thoại: 043 750 2154/043 7502696

Hotline: 098 86 86 083 - 090 440 8896

Website: www.viethungepc.com

Email: viethungepc@gmail.com

Nich chat: YM-Skype: viethungepc

 

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Arirang AR-909SDcao cấp, sự đầu tư hiệu quả cho karaoke, ca nhạc chuyên nghiệp, chất lượng hoàn hảo

Arirang AR-909SD


♦ Đọc được tất cả các loại đĩa và file nén, USB lẫn thẻ nhớ SD 
Đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm MIDI, VCD, MP3, MP4, WMA, JPEG, EVD. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn. Máy còn cho phép khả năng đọc đĩa SD, tương tự như USB, mang đến thêm khả năng kết nối và sự thuận tiện cho bạn. 
♦ Thiết kế hiện đại 
Đầu DVD karaoke Arirang AR-909SD được sơn màu vàng kim, thể hiện nét sang trọng tô điểm cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, các nút bấm bề mặt được sắp xếp gọn gàng cùng màn hình số hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp từ một nhà sản xuất danh tiếng. 
♦ Tìm kiếm bài hát nhanh 
Chức năng này cho phép bạn tìm kiếm bài hát nhanh chóng bằng cách nhập kí tự trực tiếp trên bàn phím Remote mà không cần phải dò tìm trong danh sách bài hát. Chỉ cần nhớ tên bài hát là bạn đã có thể bắt đầu thể hiện giọng hát của mình ngay tức thì. 
♦ Bộ nhớ lên đến 4100 bài hát 
Một con số khổng lồ, cho bạn sự lựa chọn phong phú, kể cả nhạc Việt và nhạc quốc tế, đáp ứng gu âm nhạc của nhiều đối tượng người sử dụng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ARIRANG

Arirang là tên làn điệu dân ca của người Triều Tiên và Hàn Quốc, nơi phát triển đỉnh cao công nghệ số loại hình hát karaoke xuất xứ từ Nhật bản. Thương hiệu Arirang được xây dựng và phát triển hơn 14 năm qua, đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà mỗi khi nhắc đến "Arirang - Karaoke" nói riêng và sản phẩm điện tử cao cấp, được nhiều tiêu dùng tín nhiệm trong và ngoài nước.

Ngay từ buổi đầu, đầu máy Karaoke Arirang xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay đã được khẳng định là thương hiệu Karaoke hàng đầu với công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến và nhiều tính năng độc đáo, đem đến cho mọi người một loại hình giải trí phong phú đặc sắc, khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người Việt Nam hơn một thập kỷ qua. Ngoài những sản phẩm Karaoke hiện đại, Arirang còn là thương hiệu sản phẩm điện tử chất lượng cao được tín nhiệm với nhiều chủng loại đa dạng như đầu đĩa DVD, máy tăng âm, loa, microphone và đặc biệt là tivi LCD cao cấp, tất cả được thiết kế phối hợp đồng bộ với đầu máy Karaoke Arirang tạo nên một bộ dàn hoàn hảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với phương châm đồng hành cùng khách hàng, công ty Việt Hưng luôn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, làm tốt các dịch vụ hậu mãi với hệ thống phân phối và bảo hành được mở rộng khắp các tỉnh.



Chi tiết xem tại website : http://viethungaudio.com

Bình luận

HẾT HẠN

0437 502 898
Mã số : 9413702
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn