Đầu Karaoke Viet Ktv Hdmi 2T Thế Hệ Mới Cùng Màn Cảm Ứng Hd Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Số 59A Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hà Nội


NGUYENVUAUDIO TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG CÁC SẢN PHẨM ÂM THANH KARAOKE SỐNG ĐỘNG NHẤT, CÁC MODEL MỚI NHẤT VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

 

NGUYEN VU AUDIO Chuyên:Bán buôn, bán lẻ các thiết bị âm thanh. Nhận Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh Karaoke gia đình, Hội trường, Trường học, Hội thảo, BarCafe…v.v, với các thương hiệu nổi trên thế giới

 

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI WEBSITE:

NGUYENVUAUDIO.COM.VN

NGUYENVUAUDIO.VN


VÔ ĐỊCH VỀ GIÁ RẺ

THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ

*******

Trung tâm phân phối hàng KARAOKE lớn nhất miền bắc.

Vơi sự liên kết của các hãng nổi tiếng nhất như:

California ArirangVitekVTBSoncaAcnosJBLJarguarParamax

WhafeldaleShuphuShureBoseGuinnessBMB

ĐC :59AĐường Khương Trung Mới – Q.Thanh Xuân-TP. Hà Nội


ĐT: 04.66738581 –04.66838581 0979891681-097.295.3581 – 0979891682

NGUYENVUAUDIO.COM.VN


VÔ ĐỊCH VỀ GIÁ RẺ, Ở ĐÂU GIÁ RẺ CHÚNG TÔI RẺ HƠN!


DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NHÀ 







NGUYENVUAUDIO xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng các sản phẩm đầu VIET KTV thế hệ mới

Hãng sản xuất đầu karaoke thương hiệu nổi tiếng Việt Nam Việt KTV vừa mới cho ra sản phẩm đầu karaoke Việt KTV HD thế hệ mới vào đầu tháng 11/2014. Hiện tại dòng sản phẩm này được trưng bày và bán tại các đại lý lớn của Việt KTV.

THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ - NGUYENVUAUDIO là một trong những đại lý lớn chính thức của hãng Việt KTV, với nhiều năm hợp tác chúng tôi đã phân phối hàng ngìn sản phẩm của Việt KTV, là một địa chỉ tin cậy của khách hàng không chỉ ở khu vực phía bắc mà còn trên toàn Quốc.

 

Đầu vietktv hdmi 2T là dòng đầu karaoke được coi là bước đột phá mới nhất của vietktv, Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc và được phân phối độc quyền bởi NGUYÊN VŨ AUDIO.

 

Đầu vietktv hdmi 2T cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, với đầu ra là cổng HDMI cho độ phân dải cực cao và là dòng dầu hiện đại nhất việt nam hiện nay, ngoài các tính năng như các dòng đầu cũ, đầu việt ktv hdmi còn có những tính năng nổi bật như kết nối wifi để chọn bài hát trên điện thoại và nó phù hợp với tất cả các dòng điện thoại với các hệ điều hành khác nhau không như một số hãng mới ra phải dùng các phần mền phức tạp mới chọn bài được

 

Đầu vietktv hdmi 2t được cập nhật nhạc nhiều nhất không như các phiên bản trước, với số lượng nhạc vàng lên rất cao,  Hiện nay, để phối ghép trong các bộ âm thanh hiện đại và có chất lượng đẳng cấp cao nhất thì không thể thiếu đi được đầu việt ktv trong bộ âm thanh đó.

 

Đến với NGUYENVU AUDIO bạn sẽ được tham khảo tất cả các dòng đầu, tuy nhiên chắc hẳn bạn sẽ vẫn thích dòng đầu vietktv không hẳn vì nó là một thương hiệu lớn nhất việt nam về dòng đầu vod mà nó còn thể hiện cho bạn thấy về hình ảnh cực kỳ đẹp và âm thanh cực kỳ hay với các bài hát có bản quyền được vietktv mua hàng tháng.

Nếu quý vị làm về quán karaoke thì có thể chọn thêm bộ màn hình vietktv  với độ sắc nét cực đẹp để làm màn hình chọn bài hát cho khách hàng.

Hiện nay tại NGUYENVUAUDIO đã có sản phẩm mới nhất chính là đầu karaoke Việt KTV HD thế hệ mới nhất, với những tính năng vượt trội mà các loại đầu karaoke khác không có được.

Tính năng mới trên đầu Việt KTV:

1. Thiết kế mang tính đột phá: Nhỏ gon hơn, thẩm mỹ hơn, vẫn tông màu trắng quen thuộc nhưng Việt KTV mới cho bạn cái nhìn khác về một chiếc đầu karaoke

2. Phần mềm năng cấp vession 2.0 hoàn toàn mới, kết nối internet download bài trực tiếp từ internet, phát wifi chuẩn ra điện thoại máy tính bảng chạy ios, Android.

3. Hình ảnh được cải thiện tối đa, hình ảnh 1080p chuẩn HDMI.

4. Điều khiển cầm tay được thiết kế sáng chân các phím bấm, rất tiện cho khách hàng dùng buổi tối.

 

Một số tính năng cơ bản:

1. Chọn bài theo âm chữ cái : Khi sử dụng chữ cái đầu của ca khúc, bạn có thể tìm thấy tên ca khúc mà mình cần tìm một cách nhanh và chính xác nhất.

Ví dụ : KHÚC HÁT MỪNG SINH NHẬT. Bạn nhấn các chữ cái sau để tìm bài : K H M S N

2. Chọn bài theo tên ca sĩ, theo ban nhạc : Có thể chọn theo tên ca sĩ mà mình yêu thích, đồng thời cũng có thể chọn tất cả các ca khúc của ca sĩ đó.

3. Chọn bài theo thể loại các loại ca khúc : Nhạc đỏ, nhạc trẻ, bài hát thiếu nhi, bài hát dân ca - cải lương, nhạc disco.

4. Chọn bài theo mã số của bài hát : Mỗi một bài hát đã được gắn 1 mã số (ID). Bạn nhấn mã số (ID) của bài hát. Hệ thống sẽ hiện thị ra bài hát bạn cần tìm.

Ví dụ : Bài "Giấc mơ có thật" có mã số là : 102453. Bạn bấm phím số 1 - 0 - 2 - 4 - 5. Bạn nhấn đủ 6 chữ số, hệ thống lập tức tự tìm kiếm bài hát đó, bạn nhấn phím số 1 để lưu vào mục "Bài đã chọn"

5. Chọn bài theo ngôn ngữ : (TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH, TIẾNG TRUNG....TIẾNG NHẬT, TIẾNG HÀN)

Các chức năng khác: hát lại bài hát, lưu nhiều bài hát để hát (Mục "Bài đã chọn"), hát lại bài hát vừa hát, chế độ ưu tiên 1 bài hát nào đó, tăng chỉnh âm lượng trong bài hát

6. Nét nổi bật là:
- Chọn bài thông qua màn hình TIVI (Dùng điều khiển, nhìn lên màn hình Tivi để chọn bài)

- Chọn bài thông qua màn hình (Màn hình cảm ứng, bàn phím, chuột, điều khiển từ xa). Khách hàng sẽ không nhìn thấy chúng ta chọn bài, khách hàng chỉ cần ngồi hát. Ta có thể chọn vài chục bài hát cho khách hàng cùng 1 lúc. Sau đó, hệ thống sẽ chạy lần lượt. Nếu cần ưu tiên bài nào chạy trước chỉ cần nhấn chọn tên bài đó, rồi nhấn phím "Ưu Tiên" là xong

7. Chức năng quản lý hệ thống : Bảo vệ hệ thống bằng mật khẩu, quản lý ổ đĩa cứng, kiểm tra lỗi thiết bị....

8. Cập nhật bài hát qua cổng USB: Đưa thêm bài mới, xóa bài đã có trong hệ thống, thông tin các ban nhạc, các ca sỹ. Cập nhật phiên bản phần mềm mới.......

9. Đặc biệt : CHỨC NĂNG CHẤM ĐIỂM BÀI HÁT. Sau khi bạn hát hết bài hát. Hệ thống sẽ tự tính toán xem, bạn hát đúng hay sai. Dựa trên thang điểm đã được quy định. Hệ thống sẽ hiển thị ra số điểm tương ứng

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các mã sản phẩm Karaoke Tiếng Nhật - Japan Karaoke (16.000 bài hát), Tiếng Trung - Chinaese Karaoke, Tiếng Hàn - Korea Karaoke.

------------------------------------------------------------------------------

Đóng gói sản phẩm:

1 đầu máy Vietktv

1 điều khiển Vietktv ( 01 đôi pin đi kèm )

1 Dây AV 

1 Sách hướng dẫn sử dụng

1 List bài hát ( List tiếng nước ngoài nếu có )

1 Phiếu bảo hành chính hãng có dán mã vạch

1 Dây Nguồn

Màn hình cảm ứng dành cho đầu hát Karaoke đời mới của Việt KTV thay đổi về thiết kế, hỗ trợ cảm ứng đa điểm và cho chất lượng hiển thị tốt hơn thế hệ hiện tại.


Nhà sản xuất thiết bị Karaoke thương hiệu Việt bắt bắt đầu giới thiệu các dòng sản phẩm mới 2014. Trong đó, nâng cấp đáng chú ý nằm ở cả bàn điều khiển màn hình cảm ứng lẫn đầu phát Karaoke. Bàn điều khiển cảm ứng là sản phẩm được tung ra trước.

So với thế hệ cũ, màn hình cảm ứng mới của đầu Karaoke Việt KTV có thay đổi về ngoại hình với bộ khung vỏ và chân đế kim loại chắc chắn, thanh thoát hơn. Màn hình hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho thao tác điều khiển nhạy. Màu sắc, góc nhìn trên bàn điều khiển này cũng được cải tiến, giúp cho thao tác lựa chọn bài hát dễ dàng hơn.

Trong khi đó, đầu phát Karaoke Việt KTV cũng có những nâng cấp đáng kể giúp cho việc ca hát tiện dụng hơn. Người dùng có thể chọn lựa bài hát ngay từ smartphone, cập nhật được nội dung kho nhạc bằng kết nối Internet cũng như lưu trữ dữ liệu dạng đám mây. Kết nối tín hiệu được bổ sung thêm cổng HDMI, cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, phù hợp với xu hướng độ phân giải cao HD và Full HD ngày này.

Bàn điều khiển màn hình cảm ứng và đầu Karaoke thế hệ mới của Việt KTV dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong dịp cuối năm 2014.

Để có giá tốt nhất quý khách hàng có thê liên hệ trực tiếp đến số điên thoại
Tư vấn 1: 0466738581 – 0979.891.681
Tư vấn 2: 0466838581 - 0979.891.682
Hoặc truy cập trực tiếp vào Website: NGUYENVUAUDIO.COM.VN
THẾ GIỚI ÂM THANH NGUYÊN VŨ - 59A - KHƯƠNG TRUNG MỚI - THANH XUÂN - HÀ NỘI



VÀ CÒN NHIỀU SẢN PHẨM CỦA NHIỀU HÃNG KHÁC… MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE:

NGUYENVUAUDIO.COM.VN

Liên hệ: 04.66738581-04.66838581- 097.2953581-0979891681-0979891682 

Địa chỉ: 59A đường Khương Trung mới- Thanh Xuân- Hà Nội (Cách chân cầu vượt ngã tư sở 200m)

----------------------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 738 581
Mã số : 11200870
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn