Hát Karaoke Trên Thiết Bị Smart Tv Box 3600

1,892 triệu

Tầng 5 - 131 Trần Huy Liệu - Quận Phú Nhuận - Tp. Hcm



Hát karaoke trên thiết bị Smart TV Box 3600






HÁT KARAOKE ARIRANG

Là thiết bị biến TV thường thành Smart TV với tính năng hát karaoke. Smart Tv Box có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, chức năng linh động không hề thua kém các thiết bị karaoke khác kh khác, video nền full HD tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Cập nhật bài hát nhanh chóng. Giá cả rất hợp lý phù hợp với mọi gia đình. 

ĐẶC BIỆT: CÓ THỂ HÁT ĐƯỢC KARAOKE MIDI VÀ MTV KARAOKE VỚI TẤT CẢ CÁC BÀI HÁT HOT NHẤT HIỆN NAY CỦA ARIRANG:

- Nắng ấm xa dần
- Anh ghét làm bạn em
- Bài hát tặng em
- Có khi nào rời xa
- Đừng hạn phúc em nhé
- Em của ngày hôm qua
- Người tôi yêu
- Nỗi nhớ vô hình
- Nơi tình yêu bắt đầu
- Vì em quá yêu anh

...và rất nhiều bài hát hot trên thị trường hiện nay.




MANG ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG ĐỂ NÂNG CẤP TV THƯỜNG THÀNH SMART TV

Được trang bị bộ vi xử lý ARM Cortex A9 1GHz, hệ điều hành Android 4.03, cho phép truy cập Android Play Store. Đáp ứng cả kết nối không dây và có dây. Hơn nữa, công nghệ DLNA sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẽ mọi dữ liệu với các thiết bị khác trong gia đình.

Với Bộ nhớ RAM DDR3 512B, Bộ nhớ trong 4GB NAND Flash nên thiết bị xử lý rất nhanh các ứng dụng khi truy cập internet. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android phiên bản 4.0 sẽ đem đến giao diện quen thuộc như trên smartphone/tablet, đồng thời cung cấp kho ứng dụng phong phú từ Google Play để bạn tải về những phần mềm mà mình yêu thích.

Đa dạng phương thức kết nối, tốc độ truy cập khá nhanh. Cổng HDMI và USB tích hợp cho phép bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi như ổ cứng di động để xem phim HD. Công nghệ DLNA (Digital Living Network Alliance) giúp bạn truy xuất các tập tin hình ảnh, âm thanh, video từ tất cả máy tính trong nhà khi cùng kết nối mạng LAN.

Arirang STB 3600 hỗ trợ gần như trọn vẹn các định dạng phim HD phổ biến hiện nay như MKV, M2TS, TS, VOB, AVI, MPG, DAT, MP4, FLV, WMV… Thiết bị còn có thể đọc nhiều loại nhạc số từ các chuẩn nén thông dụng như WMA, MP3, ACC đến file nhạc lossless chất lượng cao WAV, FLAC…

THIẾT KẾ TINH TẾ, NHỎ GỌN

Với thiết kế nhỏ gọn, Smart TV Box 3600 (STB 3600) nằm gọn trong lòng bàn tay. Máy có lớp vỏ bằng nhôm chắc chắn. Ngoài tính thẩm mỹ, việc trang bị vỏ nhôm giúp thiết bị tản nhiệt nhanh, hạn chế hiện tượng bị treo so với các loại vỏ bằng nhựa thông thường. Kích thước của STB 3600 rất hợp lý so với các loại TV Box hiện có trên thị trường. Smart TV Box dạng USB có ưu điểm về kích thước, nhưng lại thiếu cổng kết nối. Trong khi đó, một số thiết bị khác lại quá cồng kềnh do tích hợp ổ cứng bên trong. Với chút khéo léo, chúng ta có thể dễ dàng treo STB 3600 phía sau TV để vừa ẩn đi thiết bị này, vừa bố trí dây dẫn một cách gọn gàng nhất. 


ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ NHẬN HÀNG TẠI NHÀ VỚI WWW.SHOPARIRANG.COM

1.892.000 VNĐ (giao hàng miễn phí). Mua hàng tại đây

Điện thoại : 38424401 - Di động : 0908661540 Mr.Dương
Đc : tầng 5, 131 Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận, TPHCM




Bình luận

HẾT HẠN

0908 661 540
Mã số : 10072316
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn