Xe Đạp Điện Hyun

Liên hệ

19 Ngõ 68 , Quan Nhân , Trung Hòa, Cầu Giấy



Giá bán : Xem tại đây

Xe điện Hyundai Ebike – thương hiệu con của tập đoàn Hyundai Motor từ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với các tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, việc sử dụng xe đạp điện ngày càng trở nên phổ biến. Một vài năm trước đây, khi các mẫu xe điện Trung Quốc xâm lấn thị trường của chúng ta, người sử dụng chưa được tiếp xúc nhiều và cũng chưa có nhiều cơ hội trải nghiệm với xe điện, việc này vô hình chung khiến cho xe điện nhập lậu kém chất lượng gần như độc chiếm thị trường Việt Nam.

 

Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi mà tất cả các ngành nghề, dịch vụ không ngừng nâng cao chất lượng nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, sự lựa chọn của người dùng dần có chọn lọc và ngày càng tinh tế và khắt khe hơn. 

 

Thấu hiểu tâm lý này, Hyundai Ebike – được sự ủy quyền từ tập đoàn Hyundai Motor đang lần đầu tiên mang đến cho giới trẻ Việt những sản phẩm vô cùng trẻ trung, thân thiện với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.



 



 

Với thiết kế, kiểu dáng thanh lịch, sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới cùng giá thành cực kì hợp lý, Hyundai Ebike xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt.

 

 

 

1. Xe máy điện: Emotion - Chuyển động cùng cảm xúc

 

Emotion được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia số 1 Hàn Quốc và thiết kế theo phong cách thể thao, thời trang đẳng cấp. Xe cung cấp những tính năng an toàn cao cấp hàng đầu thế giới đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Đường nét không thể đẹp hơn, nói không với khí thải, thân thiện với môi trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại gấp 100 lần những xe máy cùng đẳng cấp.

 

Emotion - Sức mạnh động cơ mang đến cảm xúc phấn khích và đam mê bất tận cho bất kì ai.

 

2. Xe đạp điện: I-City 10

 

Thiết kế rắn chắc và tinh tế đến từng chi tiết nhưng rất nhỏ gọn và cơ động, có thể gấp gọn trong 10-15s.

 

Toàn thân xe được làm từ hợp kim nhôm Aluminum siêu bền, không gỉ và rắn chắc dựa trên công nghệ cao cấp nhất trong ngành hàng không thế giới hiện nay.

 

Hệ thống hỗ trợ điện của I-City 10 có thể đi được quãng đường 120km/1 lần sạc, tuổi thọ pin lên đến 7-10 năm.

 

I-City 10 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho công dân thành thị hiện đại, đặc biệt là người sử dụng ô tô bởi tính năng siêu bền và nhỏ gọn của nó.

 

3. Xe đạp điện: I-City 20

 

I-City 20 không thể hoàn hảo hơn bởi thân và khung xe được làm từ hợp kim nhôm Aluminum siêu bền, không gỉ và rắn chắc dựa trên công nghệ cao cấp nhất trong ngành hàng không thế giới hiện nay.

 

I-City 20 là chiếc xe đẳng cấp và cực kì tiện dụng, nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi và tính năng ưu việt cho bất kì người tiêu dùng nào.

 

Đây là sản phẩm mang đến sự kết hợp tuyệt đỉnh cùng các dòng xe ô tô Hyundai. Không giới hạn không gian sử dụng, kết hợp với ô tô bởi tính năng gập gọn, I-City 20 luôn luôn là người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời bạn.

 

Xe đạp điện I-City 20 - Sẵn sàng cùng bạn khởi động cuộc sống xanh với phong cách trẻ trung và hiện đại. 

 



Mẫu xe “I-City 20 – Sự kết hợp tuyệt đỉnh” của Hyundai Ebike sẽ ra mắt Việt Nam trong ngày 30/05/2014

 
 

 

Hãy cùng bạn bè và người thân trải nghiệm và lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên những chiếc xe thời trang và đẳng cấp của Hyundai Ebike nhé!

 

Hyundai Ebike luôn đồng hành với giới trẻ Việt.

 


Bình luận

nguyễn thanh thủy

bạn ơi,bạn cho thuê xe giá cả như nào v??

HẾT HẠN

0485 878 044
Mã số : 10405355
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn