Vải Áo Dài In 3D Chất Liệu Lụa Mỹ Màu Trắng

300.000

36/47 Đường D2, P. 25 , Q. Bình Thạnh


Bạn đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng, bạn cần may một chiếc áo dài nên bạn đang phân vân chưa biết mua vải may áo dài ở đâu đẹp, mua loại vải may áo dài hình gì, cách chọn vải áo dài thế nào, … Famimax Store đưa ra một số vải áo dài in 3D tay bằng vải lụa để giúp các bạn lựa chọn để có được chiếc áo dài ưng ý.

 

Vải áo dài in 3D màu trắng FADT-5118

 

Đặc điểm sản phẩm

 

Vải áo dài in 3D với công nghệ in hiện đại, in được nhiều màu và hình ảnh phong phú đa dạng. Màu sắc tươi sáng bền màu nên rất khó phai. Chất liệu vải có thể giãn nhẹ, mềm mại, khi sờ vào mịn và rất mát. Vải có thể giặt tay bình thường, không nhăn hay phai màu.

Khi mặc áo dài bạn sẽ có cảm giác mềm mại. thoáng mát, mang đậm chất quý phải. Chất liệu vải lụa mang lại cho bạn phong cách sang trọng và lịch lãm.

Điểm nổi bật của một chiếc áo dài chính là các họa tiết, hoa văn tinh tế trên mảnh vải, vì thế các loại vải này thường có màu sắc rực rỡ như vàng, cam, đỏ, hồng cánh sen, hồng phấn, xanh... Để áo dài nhìn hiện đại, có thể chọn họa tiết tươi tắn trên thân áo, hài hòa với cơ thể.

Các họa tiết phổ biến là hoa, lá, chim, công phượng, phong cảnh, tiể cảnh và các hình khối, ... Đa phần đều trải dài dọc thân và tà áo, tạo cảm giác người thanh mảnh.

 

Một vài mẹo nhỏ mác bạn khi chọn vải áo dài

 

Chọn họa tiết phù hợp vóc dáng:

- Nếu bạn có làn da nâu, sạm nên chọn vải áo có họa tiết thêu, vẽ màu vàng để làn da nhìn sáng hơn.

- Nếu bạn quá gầy, nên chọn các loại vải dày dặn như taffeta, ren... họa tiết và vải áo đều màu sáng.

- Nếu bạn mập thì ngược lại, chọn vải mỏng, nhẹ, họa tiết hình hoa dây, trải dài để thân hình thon hơn.

 

Chọn lựa chất liệu vải:

Có nhiều chất liệu để may áo dài, tuy nhiên để tạo độ bay, thông thường người ta thường chọn các chất liệu nhẹ và có độ co giãn thích hợp như lụa. Điệu đà hơn và tạo nét ẩn hiện khi di chuyển, bạn có thể chọn áo dài bằng phi bóng, gấm, tơ tằm và mốt nhất trong những năm gần đây là ren hay điểm chút voan, vải đính kim sa, …

Chú ý: Để chọn được vải may áo dài đẹp, không nên chọn những chất liệu quá mỏng khiến đồ lót của bạn bị hằn lên hay nổi rõ hoa văn của đồ lót, tạo sự phản cảm. Nên chọn nội y mềm, ôm sát bầu ngực và màu sắc đơn giản, tốt nhất là màu sáng, trơn để tránh nổi rõ trên áo dài.

 

Chọn màu sắc vải:

Tùy theo mục đích của người mặc mà chọn lựa màu sắc của vải áo dài cho thích hợp. Nếu áo dài được mặc vào những sự kiện lớn, có thể diện các màu sắc nổi bật như cam, hồng, đỏ…Bên cạnh đó có thể đính đá, kết cườm, thêu, vẽ trang trí cho thêm phần rực rỡ, nổi bật.

Đối với áo dài cưới, màu đỏ và hồng thường được ưu tiên lựa chọn.

 

Vải áo dài in 3D màu trắng FADT-5118

 

Thông tin chi tiết

 


Thương hiệu

Handmade

Sản xuất tại

Việt nam

Kích thước (Dài * Rộng)

150 x 300 cm

Trọng lượng (gram)

300gr

Dung tích

Chưa xác định

Giới tính

Nữ

Mã sản phẩm

FADT-5118

Tính năng

Áo dài

 

Các loại vải áo dài in 3D màu khác tại Famimax.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 676 535
Mã số : 12711238
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn