Máy In Ảnh Hiti P110

4,1 triệu

77 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy




" New model" Máy in ảnh HiTi P110S

»» Sáng tạo cùng Hiti: Máy in ảnh di động

Kể từ khi thành lập . Hiti đã luôn nỗ lực đưa những tiện ích đến người sử dụng máy in ảnh kĩ thuật số. Sau thành công lớn của máy in ảnh độc lập đầu tiên trên thế giới, Hiti tiếp tục nỗ lực để đưa ra được sản phẩm “tất cả trong một” với tính năng di động vượt trội, cho phép khách hàng có thể thao tác tại bất cứ nơi nào. Và sản phẩm Hiti P110S là sản phẩm tiêu biểu nhất cho ý tưởng sáng tạo này. Với tính năng di động vượt trội, sản phẩm này luôn được xem như chiếc máy in ảnh di động cao cấp.

»» Thiết kế tinh tế

Với trọng lượng chỉ 2,2 kg, P110S được thiết kế chắc chắn và linh hoạt trong vận chuyển, Tính năng di động đặc biệt của thiết bị tạo ra sự chuyên nghiệp đối với các nhiếp ảnh gia. Trải nghiệm sự tự do khi di chuyển Vận hành độc lập ( Không yêu cầu máy tính)

Với màn hình LCD rộng 2.5 inch, chiếc máy P110S này vô cùng tiện lợi với các thao tác mà không cần đến chiếc máy tính như những chiếc máy in ảnh khác.

»»

Pin

Hiti P110S dễ dàng được nạp đầy điện năng nhờ thiết bị sạc (cục sạc?) PB110

»»Túi xách

Túi xách Hiti được thiết kế với cấu trúc thuận lợi để mang P110S đến bất cứ đâu bạn muốn (Các khoang chuyên biệt để đựng các thành phần thiết bị một cách tiện lợi và khoa học)

 

»»Bảo hành

Hiti P110S được chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí một năm trước những rủi ro trong vận hành và sử dụng thiết bị, đem lại sự yên tâm với đầu tư của người sử dụng.

 

»»Làm việc tại mọi nơi

Hiti P110S là thiết bị in ảnh di động chuyên nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất trong di chuyển của các nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Với bộ máy có tính năng di động cao, các phần mềm và tiện ích lưu và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mang lại những bức ảnh sắc nét và nghệ thuật ngay cả với những nhà nhiếp ảnh nghiệp dư. Và cũng tăng cơ hội kinh doanh của chính bạn.

 


Máy in thẻ/Hộ chiếuMáy in ảnh
Hiti P110S tích hợp phần mềm chỉnh sửa ảnh thẻ, hộ chiếu… chuyên nghiệp và tiện lợi, giúp việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết ID Creator Với các thao tác đơn giản và hình ảnh trực quan, phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh thẻ trực quan. Với nhiều định dạng để bạn có thể chỉnh sửa và đưa nó vào chiếc máy in bất kì lúc nào bạn muốn. ID quickdesign

Phần mềm chạy trên PC giúp bạn chỉnh sửa băng máy tính của mình nếu muốn.

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về những bức ảnh tại tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị…P110S với thiết kế siêu nhẹ và tính năng in ảnh chất lượng cao sẽ mang lại những lợi ích rõ ràng đối với các nhiếp ảnh sự kiện. Được hỗ trợ bởi phần mềm chỉnh sửa, khách hàng co thể dễ dàng nồng những bức ảnh chụp vào các khung ảnh được thiết kế bắt mắt và đa dạng. Không chỉ lưu giữ những khoảnh khắc và kí ức tuyệt vời của bạn, chúng tôi còn mang đến cơ hội kinh doanh đến từng chiếc máy in. Phần mềm chuyển định dạng sang E-frame Phần mềm này giúp bạn dễ dàng chuyển các định dạng như định dạng tiff…vào trong định dạng của E-frame. Bạn cũng có thể thiế kế các khung ảnh bằng phàn mềm Photoshop sau đó chuyển đổi định dạng sang phần mềm Tiff bằng phần mềm E-frame converter để Hiti P110S có thể hiển thị và chỉnh sửa.
Luôn dẫn đầu về chất lượng Giải thưởng DIMA 2009 Với công nghệ in màu vượt trội, Hiti P110S đã vinh dự nhận được giải thưởng DIMA 2009 về máy in khổ ảnh 4x6 inch  Tối ưu màu sắc Công nghệ in màu của Hiti đưa đến 2 tùy chọn về màu sắc: In màu cho thẻ/ hộ chiếu: Công nghệ in màu của Hiti giúp những bức ảnh chân dung của bạn được hiển thị mượt mà, sắc nét, làn da mịn tự nhiện In màu theo phong cách cổ điển: Mang lại những bức ảnh tái hiện cuộc sống 1 cách sinh động và nghệ thuật khiến bạn như vừa chụp lại khoảnh khắc đó.
Tính năng
Dễ dàng tháo lắp Thiết kế “One side Access” duy nhất. Dế dàng tháo lắp khi vận động, phù hợp khi để trong túi xách.    Thiết kế thân thiện với người sử dụng Sử dụng phím nóng Chỉ với một phím bấm duy nhất, bạn có thể chuyển đổi về chức năng thông dụng nhất với hầu hết người sử dụng Thêm nhiều khung hình và định dạng hơn cho những bức ảnh của bạn Với khả năng lưu trữ tốt, bạn có thể bổ sung và lưu lại thêm những khung ảnh để sử dụng những lần sau khi sử dụng P110S để in.  

 


 

 Model:      

  HITI P110S

Phương pháp in (Công nghệ in):

  Khuếch tán mực in bằng PP chuyển nhiệt  
      (Dye Diffusion Thermal Transfer)

 Độ phân giải:   

  300 x 300 dpi

 Cỡ ảnh

4”x 6” (102 x 152 mm)

 Tốc độ in:

  Khoảng 60 giây / 1 ảnh CP1 

 Màn hiển thị hình ảnh:   

  2.5 Inch TFT  LCD 

 Các loại thẻ nhớ máy ảnh:    

  CF & Micro Drive/ SD ( SDHC) / MMC /
  MS / MS Pro / USB Pen Drive

 In ảnh độc lập, không cần MT: 

  Có

 In ảnh có bo trang trí:   

  Có

 Phần mềm đi kèm: 

  ID Creator 
    IDQuickésirée
  EventDésirée Deluxe 

 Hệ điều hành:    

  Window2000/ XP/ Vista , Mac OS X 10.2 – 10.5 

 Điều kiện thao tác:      

  10˚C to 35˚C ; Độ ẩm 20 to 75%  

 Kích thước máy:

  100x185x250 mm

 Nguồn điện:     

  AC 100V to 240V,  50/ 60 Hz 

 Trọng lượng máy:     

  2.2 kg 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 626 966
Mã số : 3226295
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn