Đồng Hồ Armani Mạ Vàng Ar0386Fg - Full Gold Chính Hãng

2,199 triệu

160 Lạc Trung - Hn/ 156 Lê Thanh Nghị


 

AR0386FG - Full Gold Lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn rất trẻ trung

 

 

Salemin.vn xin trân trọng giới thiệu tới Quý khách chương trình khuyến mại trợ giá ĐẶC BIỆT dành cho chiếc Đồng hồ mạ vàng Armani AR0386FG - Full Gold chính hãng (Hàng Hiếm) cao cấp của Nam - Sản phẩm ĐỒNG HỒ thời trang sành điệu nhất của thương hiệu Emporio Armani - Ý....

 

Đồng hồ mạ vàng Armani AR0386FG - Full Gold chính hãng (Hàng Hiếm) cao cấp của Nam

 

 

Đồng hồ Armani mạ vàng AR0386FG - Full Gold chính hãng (Hàng Hiếm) của Nam - Là thiết kế mới nhất năm 2014 mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại phù hợp với các doanh nhân... lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn rất trẻ trung, Salemin.vn giới thiệu cho các bạn deal tốt hãy mua chung để được giá tốt nhé.

 


Đồng hồ mạ vàng Armani AR0386FG - Full Gold chính hãng (Hàng Hiếm)

 


 

 


Đồng hồ mạ vàng Armani AR0386FG - Full Gold chính hãng (Hàng Hiếm) của Nam - Vẫn là thiết kế mặt tròn điển hình của Armani nhưng với chất liệu dây thép mạ vàng cao cấp Full Gold, đồng hồ Armani AR0386FG - Full Gold mang đến nét trẻ trung, năng động cho bạn. Vỏ đồng hồ có cấu tạo từ kim loại cao cấp mạ vàng, kết hợp mặt kính cứng cao cấp, độ chịu nước 50m càng khẳng định thêm chất lượng hàng đầu của thương hiệu Armani.

 

Thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

 

 

 

Với kiểu dáng  phù hợp với các bạn trẻ. Dây đồng hồ làm bằng từ kim loại cao cấp mạ vàng full gold, mặt đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung. Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đa dạng thì có thể làm mới  mình khi kết hợp đồng hồ  Armani cùng những chiếc quần jeans, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.

 

Dây kim loại mạ vàng Full Gold mang đến vẻ cứng rắn, lịch lãm cho người đeo

 

 

 


 

Đồng hồ mạ vàng Armani AR0386FG - Full Gold là sự kết hợp hoàn hảo của bộ máy đo đếm thời gian chính xác, chất liệu cao cấp và kiểu dáng thời trang cao cấp.

 

Kính cứng chống va đập

 

 

GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG

 

Nên tránh:

 

- Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.

 

- Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm. 

 

- Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ. 

 

- Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. 

 

- Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột. 

 

- Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.

 

Nên làm:

 

- Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ. 

 

- Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong. 

 

- Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

 

 

Logo thương hiệu Emporio được dập nổi khẳng định xuất xứ của sản phẩm

 

 

 

Dây kim loại mạ vàng Full Gold mang đến vẻ cứng rắn, lịch lãm, sang trọng,... sáng bóng tạo ra những đường nét tinh tế, trẻ trung. Đồng hồ AR0386FG - Full Gold đứng đầu bảng trong việc giúp nam giới thể hiện phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và lịch lãm.  Gam màu vàng của đồng hồ AR0386FG - Full Gold rất hợp với các chàng có style thời trang sang trọng, lịch lãm, nhưng hợp mốt, đẳng cấp. Hãy để AR0386FG - Full Gold giúp bộ vest cứng nhắc trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn với bạn bè, đồng nghiệp mà đặc biệt là nữ giới.

 




TƯ VẤN CSKH : 0973 888 645


Bình luận

HẾT HẠN

0485 886 587
Mã số : 9871735
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn