Pijama Mang Đến Vẻ Đẹp, Tuổi Xuân Cho Người Phụ Nữ

250.000

Số 1 Ngách 131 Pháo Đài Láng - Hà Nội


Pijama mang đến vẻ đẹp, tuổi xuân cho người phụ nữ

Làm thế nào để con gái luôn giữ mãi tuổi xuân nhan sắc vẻ đẹp mặn mà, trẻ mãi với thời gian. Giấc ngủ là 1 liều thuốc hữu hiệu nhất để giữ nét thanh xuân, và làm thế nào để mỗi phụ nữ có 1 giấc ngủ thật ngon sau những ngày làm việc vất vả, xua tan đi những ưu phiền, xóa tan nếp nhăn, để mãi mãi rạng ngời trước 1 nửa còn lại…đó là điều mà nhiều phụ nữ Việt Nam đang băn khoăn và suy nghĩ bởi giấc ngủ của họ không sâu, không đúng giấc ngủ muộn là vẫn đề thường xảy ra hàng ngày.

Mỗi phụ nữ chúng ta không chỉ làm việc ngày 8 tiếng mà hơn nữa chúng ta còn có vô số công việc khác vì về nhà chăm sóc con cái, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc các thành viên trong gia đình, và thời gian dành cho chị em phụ nữ chúng mình chỉ có 1 thời gian vỏn vẹn, nhỏ nho vào mỗi buổi tối để thư giãn và ngủ đảm bảo cho sức khỏe của mình.

Và pijama đồ ngủ cho phái nữ chúng ta là 1 lựa chọn thông minh, đáng tin cậy nhất để giữ gìn mãi nét thanh xuân,pijama còn thiết kế cả kiểu dáng pijama đôi , pijama dành cho cả gia đình mỗi chúng ta để chăm sóc giấc ngủ toàn vẹn cho cả gia đình…

Pijama thiết kế đơn giản, nhưng ngược lại thì họa tiết hoa văn lại độc đáo, đa dạng, nhiều hình con vật ngộ nghĩnh được các bạn trẻ yêu thích, giúp chị e phụ nữ chúng mình teen hơn, kute hơn và đáng yêu hơn đó..kèm chất liệu vải dễ mặc cho cả nam và nữ, không bó sát, rộng rãi thoáng mát, dễ dàng vận động, vui chơi giải trí và đặc biệt đem đến giấc ngủ thật là ngon cho mỗi chúng ta.

Pijama còn mang lại vẻ quý phái, nét riêng khi bạn khoác những bộ pijama lên người mang chút truyền thống lẫn vẻ tinh nghịch đáng yêu.

Hãy đến với pijama để cảm nhận sự khác biệt so với những bộ đồ ngủ sexy nhàm chán và thưởng thức 1 giấc ngủ ngon lành sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986 336 998  /  0943 317 017


Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 998
Mã số : 10604444
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn