Lắp Đặt Camera

Liên hệ

119 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam

An Ninh Nam Hải đã kết hợp với Trương Mầm Non Quốc Tế IQ-School thự hiện lắp đặt hệ thống Camera giám sát toàn diện. Đảm bảo an ninh cho ngôi trường.

1. GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường mầm non IQ Với quan niệm, trẻ đến trường “mỗi ngày đi học là một ngày vui”, trường mầm non quốc tế IQ là nơi đầy ắp những hoạt động khuyến khích sự phát triển của trẻ.

baigioithieu IQ trangchu 02

Nằm ở trung tâm Quận Hà Đông, trường mầm non IQ có diện tích gần 2000m2 với  khuôn viên học tập và vui chơi rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.

baigioithieu IQ trangchu 01

Trường được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường giáo dục chất lượng cao của thành phố và khu vực lân cận, đáp ứng kịp thời những ước muốn của các bậc cha mẹ, luôn mong cho con em mình được nuôi dưỡng, chăm sóc và học tập trong môi trường tốt nhất, có chất lượng, đảm bảo uy tín về giáo dục mầm non và tiếng Anh cho trẻ em.

baigioithieu IQ trangchu 03

Trường có các phòng học đẹp đẽ với trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện cho trẻ được học trong một môi trường tốt nhất: phòng học với bảng thông minh, tivi và các máy móc, phòng máy tính với chương trình học phù hợp với lứa tuổi, phòng đọc sách, phòng học tiếng Anh với các hoạt động học tập phong phú và đa dạng.

baigioithieu IQ trangchu 4

Mục tiêu giáo dục của nhà trường là giúp trẻ đạt được sự phát triển toàn diện. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế để đạt được những mục tiêu cụ thể ở trẻ:
•   Khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.
•   Phát triển cảm xúc trí tuệ qua trí tò mò, tính ham hiểu biết và niềm vui trong học tập.
•   Phát triển nhận thức, mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh và phát triển tư duy sáng tạo.
•   Phát triển các kỹ năng xã hội và cách xử sự như một thành viên tích cực trong nhóm.
•   Hoàn thiện các kỹ năng thể hiện, biểu đạt ý kiến và giao tiếp bằng tiếng Việt cũng như tiếng Anh.
•   Kích thích sự khám phá, sáng tạo và say mê tìm tòi.
•   Khuyến khích sự phát triển tính kỷ luật và trách nhiệm với bản thân và những người xung quanh.
•   Có ý thức quan tâm và tôn trọng bản thân, người khác và môi trường sống.
•   Hình thành tính độc lập, tự giác và biết tự định hướng.

Chương trình giáo dục trẻ được thực hiện theo chỉ dẫn và tiêu chuẩn của chương trình quốc tế. Toàn bộ chương trình giảng dạy được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục nước ngoài và Việt Nam giàu kinh nghiệm, những người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo giáo viên về phương pháp giảng dạy và kỹ năng đánh giá trẻ.
Phương pháp giáo dục của nhà trường được coi là điểm mấu chốt nhất bởi trẻ em là trung tâm của quá trình giáo dục. Vận dụng phương pháp dạy học giúp trẻ được tự do hoạt động sáng tạo, làm cho trẻ tự tin và tư duy linh hoạt, thích hơn khi đến trường.

baigioithieu IQ trangchu 06

Đến với trường mầm non quốc tế IQ, các thiên thần nhỏ của bạn sẽ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, được tham gia các hoạt động khám phá và trải nghiệm phù hợp với lứa tuổi của trẻ và được đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.

baigioithieu IQ trangchu 08

Chúng tôi tin rằng, những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại trường mầm non quốc tế IQ mãi mãi lắng động trong tâm trí của các em, sẽ là nền tảng cơ sở cho sự phát triển tương lai và là hành trang theo các em mãi mãi." Chúng tôi tin rằng đây là một môi trường phát triển tốt nhất cho các em !"

2. SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

Sứ mệnh: Bằng phương pháp tối ưu hóa dạy và học nhằm khơi dậy niềm vui và đam mê học tập trong mỗi cá nhân. Chúng tôi sẽ dìu dắt và đào tạo nên những công dân tương lai có trí tuệ và cảm xúc, qua đó góp phần vào sự phát triển của cộng đồng thế giới.

Tầm nhìn lâu dài: Chúng tôi mong muốn tất cả học sinh Việt Nam có cơ hội học tập bằng phương pháp IQ để trở thành người có đạo đức, khỏe về thể lực, đam mê học tập; yêu thích và sử dụng tiếng anh như một ngôn ngữ thứ hai hướng tới hình mẫu công dân toàn cầu trong thế kỷ 21.

*Phương pháp IQ: Là những phương pháp dạy và học thông minh đã được áp dụng thành công trong thực tế trên Thế Giới

3. MỤC TIÊU VÀ TRIẾT LÝ

Mục tiêu và Sứ mệnh: Cung cấp các chương trình giáo dục thú vị và nhiều tương tác cho trẻ từ lứa tuổi còn nhỏ nhằm phát triển toàn diện và tôn trọng phát triển năng lực tiềm ẩn cá nhân, chuẩn bị đến trường và những năm đầu tiểu học. Tăng cường và củng cố tình yêu đối với học tập có trong mỗi đứa trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa khả năng của mình và đạt được thành công.

baigioithieu IQ trangchu 09

Triết lý của chương trình giáo dục sớm từ tuổi ấu thơ: Bắt đầu từ lớp học lấy trẻ làm trung tâm. Học sinh tự khám phá khả năng và tiềm năng của mình để học tập trong một môi trường hoạt động đa dạng, tập trung vào việc giáo dục mang tính tương tác. Trẻ có cơ hội học tập và giao tiếp trong mối quan hệ chặt chẽ với giáo viên và học cách mở rộng suy nghĩ của mình rồi giao tiếp thành công với mọi người. Mỗi trẻ được khuyến khích khám phá thế giới và củng cố lòng tự tin để sau này tham gia tích cực vào quá trình học tập.

Thông tin chung

Hãng sản xuất OneVision
Kết nối
• BNC
• HDMI

Bình luận

0466 872 324
Mã số : 13227392
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn