Camera Hdtvi Hikvision, Thích Hợp Cho Mọi Công Trình

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm




Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 

SĐT :04.6256 1111- 0914 178800 Mr Tùng 
Skype : vuhoanghn5
yahoo : vuhoanghn_5

Vũ Hoàng telecom


Hệ thống camera giám sát công nghệ HDTVI ngày nay được nhiều người tin dùng lắp đặt cho doanh nghiệp và gia đình mình. Những đặc điểm cũng như sự cải tiến đáng kể về công nghệ xử lý hình ảnh của công nghệ này thật sự đã mang đến một giải pháp an ninh hoàn hảo.

Nói đến công nghệ HDTVI, không thể không nhắc đến thương hiệu HIKVISION, bởi đây là nhà sản đầu tiên áp dụng và phát triển công nghệ này. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhà sản xuất nào vượt lên Hikvision về công nghệ này.


Liệu công nghệ camera HDTVI Hikvision có điểm gì nổi trội? Dưới đây là 10 ưu điểm của hệ thống camera HDTVI Hikvision

1 - Độ phân giải Megapixel
Công nghệ HD-TVI cho hình ảnh độ phân giải cao, cho phép zoom hình ảnh cả khi xem trực tiếp và xem lại. Công nghệ này có thể ứng dụng trong nhận diện khuôn mặt, nhận diện biển kiểm soát nhằm mục đích chống trộm cắp, chống gian lận và phá hoại trong cửa hàng.

2 - Lắp đặt đơn giản
HD-TVI không đòi hỏi hệ thống mạng phức tạp, nhờ vậy thời gian lắp đặt ngắn hơn so với tổng thời gian lắp đặt và cấu hình hệ thống giám sát IP.

3 - Chi phí hợp lý
Do không yêu cầu hệ thống mạng như giải pháp IP, HD-TVI là lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với giải pháp sử dụng công nghệ IP.

4 - Không có độ trễ hình ảnh
Giải pháp HD-TVI cho phép giám sát hình ảnh trực tiếp liên tục, không giật, lag, không có độ trễ trong truyền dẫn tín hiệu như một số giải pháp IP. 
 
5 - Không yêu cầu khắt khe về việc đi dây
Truyền tải hình ảnh tốc độ cao với chất lượng hình ảnh HD, giải pháp HD-TVI có thể tận dụng hệ thống dây cáp đồng trục hiện tại (RG59, Cat5/6 hoặc hầu hết các loại cáp dùng cho hệ thống CCTV), giúp tiết kiệm chi phí dây cáp và chi phí lắp đặt.

6 - Khoảng cách truyền tín hiệu xa hơn
Hệ thống HD-TVI có khả năng truyền tín hiệu HD trong khoảng cách 500m trên cáp RG59, gấp 3 lần so với hệ thống IP. So với khoảng cách truyền dẫn của cả hệ thống IP và các hệ thống sử dụng công nghệ HD Analog khác, HD-TVI vẫn là công nghệ dẫn đầu, bởi vậy phù hợp với các công trình cần đi dây dài.

7 - Dễ dàng chuyển đổi từ hệ thống analog truyền thống lên HD
Giải pháp HD-TVI dễ dàng tương thích với các camera giám sát và hệ thống cáp đồng trục sẵn có, nhờ vậy có thể tận dụng các thiết bị hiện tại để nâng cấp lên HD theo đúng nhu cầu và ngân sách cho phép.

8 - Đầu ghi có độ tương thích cao với camera analog
Đầu ghi HD-TVI có thể ghi lại hình ảnh từ bất cứ camera analog nào, trên bất cứ kênh và loại cấu hình nào. Có thể nói, đầu ghi HD-TVI là một nguồn mở, không hề bị giới hạn về kênh hay công nghệ khi tương thích với các camera analog.

9 - Đầu ghi có độ tương thích cao với camera HD Analog
Khác với một số đầu ghi HD Analog khác, đầu ghi HD-TVI có khả năng tương thích với các camera HD-TVI của bất kỳ hãng nào.

10 - Đầu ghi có độ tương thích cao với camera IP
Đầu ghi hình HD-TVI Hybrid+ tương thích với một số lượng đầu vào hình ảnh IP nhất định, trên bất cứ kênh và cấu hình nào. Không chỉ vậy, đầu ghi hình này còn tương thích với mọi camera analog, HD-TVI và IP, mang lại tính linh hoạt cao trong các ứng dụng an ninh.

Công nghệ HDTVI Hikvision phù hợp lắp đặt cho mọi công trình có quy mô lớn và nhỏ, đây cũng là lựa chọn đáng tin cậy của các nhà thầu.

- Khu chung cư, hộ gia đình, nhà ở
- Bệnh viện
- Siêu thị, trung tâm mua sắm
- Nhà sách
- Nhà hàng, khu vui chơi giải trí
- Văn phòng, công ty, cơ quan
- Nhà xưởng, nhà kho
- Sân bay
- ...

Vuhoangtelecom - Lắp đặt camera HDTVI Hikvision chuyên nghiệp cho mọi công trình



Tại thị trường CCTV Việt Nam, công ty Cổ Phần Vũ Hoàng Telecom là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm camera giám sát, Đầu ghi hình mang thương hiệu HIKVISION. Khi hợp tác cùng HIKVISION và Vuhoangtelecom, khách hàng sẽ nhận được giải pháp lắp đặt camera tối ưu nhất cho doanh nghiệp cũng như gia đình mình, cùng những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Cùng hợp tác, cùng phát triển toàn diện - Đó cũng là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. 

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi cực HOT khi mua camera Hikvision chỉ diễn ra trong tháng 10 này tại Vuhoangtelecom!  Quý Đại Lý sẽ có cơ hội nhận được những Ưu Đãi Đặc Biệt Hấp Dẫn khi đăng ký làm đại lý camera HIKVISION tại hệ thống Vuhoangtelecom trên toàn quốc. Ngoài ra, Quý Đại Lý còn nhận khuyến mãi Combo Ổ cứng WD Purple cùng với đầu ghi hình HIKVISION sẽ được Ưu Đãi Ngay 200 ngàn đồng.



Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 

SĐT :04.6256 1111- 0914 178800 Mr Tùng 
Skype : vuhoanghn5
yahoo : vuhoanghn_5



Bình luận

HẾT HẠN

0462 561 111
Mã số : 12435140
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn