Vuhoangtelecom, Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Đăng Ký Đại Lý Camera Hikvision

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm



Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 

SĐT :04.6256 1111- 0914 178800 Mr Tùng 
Skype : vuhoanghn5
yahoo : vuhoanghn_5



Với các đơn đăng ký mua sản phẩm camera, đầu ghi hình HIKVSION tại hệ thống Vuhoangtelecom, Quý Đại Lý sẽ được nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn trong tháng 10/2015.

Khuyến mãi khi đăng ký đại lý camera HIKVISION tháng 10 - 1



Theo báo cáo cuối quý 3/2015 của IHS, một đơn vị cung cấp thông tin uy tín tại Mỹ, HIKVISION đã 4 năm liên tiếp nắm giữ những vị trí đầu bảng trên thị trường kinh doanh CCTV và thiết bị giám sát hình ảnh. Hãng này chiếm tới 16.3% tổng thị phần, với doanh thu tăng hơn 50% so với năm 2014. Trong khi đó, thị phần này cũng gấp đôi con số 8% của 2 năm về trước. Ngoài ra, HIKVISION cũng đứng vị trí số 1 trong nhiều hạng mục, trong đó chiếm 18.9% thị phần của thị trường camera gắn mạng toàn cầu (Năm 2014 HIKVISION đứng thứ 2 với thị phần 13%). Báo cáo của IHS cũng chỉ ra sự tăng trưởng vượt bậc của HIKVISION tại thị trường nước ngoài, với vị trí thứ 2 về thiết bị giám sát hình ảnh và CCTV tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), thị phần lên tới 9.2%.

 

Khuyến mãi khi đăng ký đại lý camera HIKVISION tháng 10 - 2



Tại thị trường CCTV Việt Nam, công ty Cổ Phần Vũ Hoàng Telecom là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm camera giám sát, Đầu ghi hình mang thương hiệu HIKVISION. Khi hợp tác cùng HIKVISION và Vuhoangtelecom, Quý Đại Lý sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cùng những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Cùng hợp tác, cùng phát triển toàn diện - Đó cũng là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. 
 
Tại sao nên chọn camera HIKVISION?
- Là hãng camera bán chạy số 1 trên thế giới
- Cung cấp nhiều giải pháp lắp đặt hệ thống giám sát an ninh cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà hàng - khách sạn, trung tâm thương mại, trạm xe, ngân hàng ....
- Chất lượng đảm báo, giúp giảm chi phí bảo hành, làm tăng uy tín với khách hàng
- Được bảo hành chính hãng tại Việt Nam với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, tạo niềm tin với khách hàng
- Tất cả đầu ghi hình chính hãng được hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời
- Đầu ghi hình hỗ trợ lắp được nhiều ổ cứng với dung lượng cao
- Camera cho chất lượng hình ảnh với độ sác nét cao
- Với những tính năng cao cấp và độ bền đã được khẳng định trên thế giới và tại Việt Nam nhưng GIÁ BÁN RẤT HỢP LÝ

 

Khuyến mãi khi đăng ký đại lý camera HIKVISION tháng 10 - 3



Camera HIKVISION - Niềm tin đến từ chất lượng

Công ty chúng tôi đang triển khai chương trình tìm kiếm đối tác làm đại lý phân phối, để mở rộng thương hiệu cho sản phẩm camera và đầu ghi hình HIKVISION trên toàn quốc. Và trong tháng 10/2015, Quý Đại Lý sẽ có cơ hội nhận được những Ưu Đãi Đặc Biệt Hấp Dẫn khi đăng ký làm đại lý camera HIKVISION tại hệ thống Vuhoangtelecom trên toàn quốc.
 
Ngoài ra, Quý Đại Lý còn nhận khuyến mãi Combo Ổ cứng WD Purple cùng với đầu ghi hình HIKVISION sẽ được Ưu Đãi Ngay 200 ngàn đồng.

 

Khuyến mãi khi đăng ký đại lý camera HIKVISION tháng 10 - 4



Chương trình khuyến mãi ưu đãi camera HIKVISION tháng 10 này nhằm tri ân tất cả Quý Đại Lý Camera đã tin tưởng và hợp tác với Vuhoangtelecom. Với mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp giám sát an ninh hàng đầu Việt Nam, Vuhoangtelecom luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu của khách hàng


Liên hệ kinh doanh để có giá tốt nhất : 

SĐT :04.6256 1111- 0914 178800 Mr Tùng 
Skype : vuhoanghn5
yahoo : vuhoanghn_5



Bình luận

HẾT HẠN

0462 561 111
Mã số : 12423066
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn