Camera Hdcvi Dahua – Bí Quyết Tiết Kiệm Cho Các Nhà Thầu

Liên hệ

23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Cn4: 39A Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội / Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, Q.bình Thạnh / Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11, Tp.hcm

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ


Cao Ngân: 0914 18 55 33 - 04 3273 6666


Yahoo: Vuhoanghn6


Skype: Vuhoanghn6


Email: sales.hn6@vuhoangtelecom.vn


Với vai trò đảm nhiệm và điều hành các công trình xây dựng, các nhà thầu lúc nào cũng đặt tiêu chí giá cả và chất lượng lên hàng đầu. Làm thế nào vừa lắp đặt đầy đủ camera quan sát tại mọi khu vực cần thiết, lại có thể đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí? Và khó khăn ấy sẽ không thành vấn đề nữa với camera HDCVI Dahua – bởi đây chính là bí quyết tiết kiệm tối đa cho các nhà thầu. 

camera hdcvi dahua


Tuy cùng công nghệ, cùng sở hữu những tính năng như nhau, nhưng camera Dahua lại có giá thành thấp hơn nhiều so với các thương hiệu cùng loại. Với mục tiêu giá tốt nhất thị trường, Dahua đã không ngần ngại giảm bớt lợi nhuận để tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có cơ hội sử dụng và trải nghiệm các tính năng và công nghệ tiên tiến của camera giám sát. 

 

Ở các khu vực như nhà riêng, khu trung tâm mua sắm, cổng ra vào công ty, nhà kho hay nhà xưởng sản xuất,… nên dùng các dòng camera thân HDCVI Dahua , cố định có độ phân giải hình ảnh cao cùng tính năng hồng ngoại gắn tại các góc tường để có tầm quan sát phù hợp và không bị che khuất bởi hàng hóa, đồ đạc đồng thời có thể quan sát tốt cả ngày và đêm trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

camera thân dahua

Camera thân Dahua`với kiểu dáng đa dạng


Nếu không gian cần quan sát là toàn cảnh khu công nghiệp, thì camera quan sát ngoài trời là sự lựa chọn tối ưu bởi tính năng xoay 4 chiều, zoom hình ảnh ở khoảng cách rất xa mà vẫn rõ nét bởi độ phân giải của hình ảnh rất lớn. Và camera speed dome Dahua đang là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ cần lắp một chiếc camera HDCVI PTZ DAHUA SD59220I-HC là có thể thay thế cho hàng chục chiếc camera thông thường khác. Bởi đây là loại camera với công nghệ mới nhất, tự động quay 360 độ , cho hình ảnh có độ phân giải lớn 2.0 M, cho phép quan sát 24/24 với khoảng cách xa hơn 500m nhờ tính năng zoom quang 20x mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh chân thật và rõ nét. Hơn nữa, lại còn tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt và bảo quản.

camera hdcvi dahua

camera HDCVI PTZ DAHUA SD59220I-HC với nhiều tính năng vượt trội

Đối với khu vực văn phòng, nên sử dụng những loại camera dạng Dome nhỏ gọn đẹp ốp trần để tăng tính thẩm mỹ, cũng nên chọn loại có hỗ trợ hồng ngoại để có thể quan sát hình ảnh ban đêm vì khu vực văn phòng ban đêm thường tắt hết đèn.

 

camera dome

 

Vuhoangtelecom – phân phối và lắp đặt camera HDCVI chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam

 

 

Khách hàng đến với Vuhoangtelecom, không chỉ được khám phá công nghệ vượt trội nhất của camera Dahua, mà còn được mua với giá thành rẻ nhất, đặc biệt có chiết khấu vô cùng đặc biệt cho các khách hàng là tổ chức, đại lý phân phối. Đặc biệt, hàng tuần tại Vuhoangtelecom có diễn ra các chương trình giá sốc, quý khách hàng có thể sở hữu camera HDCVI, đầu ghi HDCVI Dahua với giá rẻ nhất chưa từng thấy.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0462 561 111
Mã số : 12025164
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn