Thanh Lý Shop Giày Nữ Vnxk Công Sở Giá Lỗ Vốn, Gia Đình Đi Định Cư

50 triệu

101/1 Huỳnh Văn Bánh, P. 17, Q. Phú Nhuận

Em tên Phượng (sn 92 - để anh/chị tiện xưng hô), 

Hiện tại (tháng 03/2017) em đang cần thanh lý toàn bộ số hàng thời trang về dòng sản phẩm giày dép công sở nữ độ tuổi từ 22 - 28t. Giá bán hiện tại trung bình bên shop em là 345k - 580k, em cam kết bảo hành 1năm cho khách về keo dán về độ bền của giày.

Vì em tự tin nguồn hàng em lấy tốt, chất lượng - do em lấy tận xưởng nên về khâu bảo hành em rất yên tâm cho khách.

Khách đến em 1 lần là sẽ đến lần thứ 2 vì giá tốt, em mở cửa hàng chủ yếu bán online là chính (do vốn em ít, cũng thử tập tành buôn bán). Được hơn 06 tháng thì nay em muốn sang lại theo nhà em đi nước ngoài, nên anh chị có thành ý muốn sang hàng của shop em thì vui lòng đến xem hàng tại 101/1 Huỳnh Văn Bánh, P. 17, Q. Phú Nhuận. hoặc gọi em 09.3303.1107

(*) Những lý do anh chị nên cần sang lại nguồn hàng hiện có ở shop em.

1. Anh/ chị mới bắt đầu vào việc kinh doanh online:

- Sang lại nguồn hàng em đa dạng về mẫu mã, số lượng hàng bên em là mẫu mới nhất thị trường (vì nhà em có xưởng ở Hà Nội), giá sang lại chắc chắn là rẻ hơn rất rất nhiều so với việc mình ôm 1 cục tiền đến xưởng lấy mỗi cái 1 ít thì rất khó để cho xưởng nào chịu. Còn lấy hàng lắc nhắc từ chỗ sĩ khác thì được cái giá cao, đi lại cũng khó khăn.... bên em còn khoảng hơn 300 đôi giày và túi cần sang lại với giá 40 - 50 triệu (kiểm kho để tổng hàng rồi mình sẽ chốt giá cuối).

- Bên em sẵn sàng chia sẽ lại thông tin lấy sỉ lại cho anh/chị (điều này em cam kết là không shop nào dám - vì nhà em nghỉ kinh doanh trong sài gòn nên sẵn sàng chia sẽ), giá thành như thế nào hoặc nguồn hàng ra sau, bên em có dữ liệu của khách hàng sỉ số lượng vài "tay hàng/1 tháng". (dành cho anh/chị thật sự có thiện chí muốn kinh doanh và sang hàng shop em nha).

- Hiện bên em có cả fanpage với lượng fanpage được xây dựng chất lượng dùng để bán hàng (ít như chất - không like ảo hay cmmt thiếu trung thực).

=> Rất chi tiết kiệm nhiều chi phí cho anh/chị mới khởi nghiệp trong cùng ngành hàng thời trang này.

2. Anh/ chị hiện tại đã và đang kinh doanh muốn có thêm 1 lượng hàng hoá mà mẫu mới hoàn toàn thì nên gặp em để:

- Mua hàng mới với giá rẻ nhất (sang shop mà, nên lúc nào giá cũng phải thấp mới sang nhanh được).

- Lượng khách hàng anh chị đã có sẵn nên việc đem mẫu với về shop mình tiêu thụ 1p30 là lấy lại lãi ngay không lo gì nhiều.

- Nếu anh chị muốn có thêm nguồn hàng phong phú. lâu dài thì bên em chia sẻ luôn nha.

=> GIÁ SANG LẠI HÀNG TẠI SHOP EM KHOẢNG 40 triệu - 50 triệu (kiểm kho dựa trên số lượng thực không bán mão hay bán khống số lượng).

 

Rất cảm ơn anh chị có thiện chí !

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 031 107
Mã số : 14330310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn