Hô Biến Chân Thô, Gân Guốc Thành &Quot;Chân Cô Tấm&Quot; Với Giày T-Strap

1

Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam


Bạn có đôi bàn chân to, chân thô, chân nhiều gân guốc, hãy kết bạn ngay với T-strap nhé, vừa giúp bạn khắc phục nhược điểm, vừa dễ mix đồ.

Đối với phái đẹp, không chỉ việc có một body chuẩn, gương mặt xinh là cần thiết mà ngay cả các chi tiết nhỏ trên cơ thể cũng rất quan trọng.

Nếu bạn có đôi chân ngọc nhà, nhỏ nhắn "như cô Tấm" thì không còn gì để bàn cãi, nhưng đối với những bạn nữ chân thô, gân gước phải làm sao đây?


Xem thêm:
>> Các mẫu giày tây thời thượng nhất 2016
>> shop giày lười được ưa chuộng nhất



Đừng lo, các nhà thiết kế sẽ luôn chú ý đến những khiếm khuyết dù là nhỏ nhất ở phái đẹp để đưa ra những "vị cứu tinh" giúp các nàng khắc phục nhược điểm và trở nên xinh xắn, tự tin hơn. Và giày T-strap cũng thuộc dòng thiết kế như thế.

Giày T-strap có đặc điểm là có quai ở cổ chân, từ quai đó bắt xuống mũi giày một quai dọc, tạo thành hình chữ T thanh tú sẽ đem lại độ che phủ nhiều hơn cho đôi chân thô kệch, nhiều vết gân nổi. Hơn nữa, cũng với đặc thù này T-strap cũng giúp bạn tạo hiệu ứng bàn chân dài ra và thon gọn hơn.



Với dáng dấp cổ điển và thanh lịch, thiết kế đem lại cho người sử dụng một dáng vẻ thanh nhã, lịch sự nên sẽ giấu nhẹm đi được khuyết điểm chân xấu của bạn.
Hơn nữa thiết kế này được hiển hiện trên rất nhiều dáng giày: từ giày T-strap mũi nhọn cho những cô nàng ưa sự sang trọng quý phái, T-strap trệt cho những nàng ưu sự năng động tiện dụng đến T-strap hở mũi cho những ai thích sự thoáng mát, thoải mái....



Một đặc điểm nữa để bạn nên mở hầu bao rinh ngay thiết kế này chính là độ "dễ tính" của nó. Bạn có thể thoải mái kết hợp với các set đồ từ nhẹ nhàng, đáng yêu; năng động, cá tính đến sexy, quyến rũ.



Lại cộng thêm ưu điểm, nó có thể xuất hiện ở bất kì nơi nào trong hoàn cảnh nào. Nếu bạn đi biển, hãy chọn cho mình một đôi sandals T-strap màu sắc để hợp với các bộ maxi mang hơi hướng của biển. Nếu bạn dạo phố hãy chọn T-strap trệt để thoải mái bay nhảy. Nếu bạn đi party hãy chọn T-strap mũi nhọn, đinh tán hay ánh kim để toát lên vẻ sang trọng quyến rũ.



Bình luận

HẾT HẠN

0169 285 1922
Mã số : 13275221
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn