Vòng Đeo Tay Gỗ Hoàng Đàn Tuyết

150.000

Thư Thị - Tân Lập - Yên Mỹ - Hưng Yên


Nói đến vòng đeo tay gỗ hoàng đàn tuyết là chắc hẳn chúng ta cũng liên tưởng đến ngay đặc điểm của sản phẩm đặc biệt này rồi.

Vòng đeo tay gỗ hoàng đàn tuyết có đặc điểm trong môi trường nóng ẩm thì sẽ tạo thành một lớp tuyết bao phủ lên một phần của các hạt vòng đeo gỗ tay trông rất đẹp.Cùng với sự quý hiếm của gỗ thì vòng đeo tay gỗ hoàng đàn tuyết thực sự là một món quà trang sức khá độc đáo.

Vòng đeo tay gỗ hoàng đàn tuyết mang trong mình một mùi rất thơm mà từ lâu vẫn được giới chơi đồ gỗ ca ngợi.cùng với tuổi thọ khá cao của gỗ và sự sinh trưởng trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt nhưng cây gỗ hoàng đàn tuyết luôn thể hiện ý chí và sức sống mãnh liệt với sự phát triển rất tốt.có mùi hương rất thơm.có nét đẹp rất riêng .dịu mát và lãng mạn khi có lớp tuyết bao phủ quanh mình gợi cho chúng ta liên tưởng như mùa đông dịu mát như đang đến rất gần và đang quanh đây vậy.

Nhận thấy giá trị cao quý của các loại gỗ quý trong đó có gỗ hoàng đàn tuyết nên chúng mình có cung cấp ra thị trường các loại vòng đeo tay gỗ thơm quý,tượng phật  để chúng ta biết sử dụng gỗ quý làm thành những sản phẩm cao quý.ý nghĩa và để chúng ta biết quý trọng, gìn giữ ,sử dụng những sản phẩm quý hiếm từ thiên nhiên hơn vào đúng tầm giá trị của chúng và biết bảo tồn.nhân giống và trồng các loại gỗ quý hiếm như này nhiều hơn.

Shop phật giáo giác quang chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đeo tay.tương phật từ các loại gỗ thơm quý và các sản phẩm khác như đài nghe pháp.trà ngon.quần áo pháp phục.hương trầm..v..v

Các bạn quan tâm đến các sản phẩm của chúng mình thì xin truy cập vào trang web sau :

Shopphatgiaogiacquang.com.vn

Liên hệ : VŨ VĂN SÔNG   .ĐT : 0965192332

ĐC: THƯ THỊ - TÂN LẬP -  YÊN MỸ - HƯNG YÊN


Bình luận

HẾT HẠN

0965 192 332
Mã số : 14795467
Địa điểm : Hưng Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn