Lắc Tay Mèo Thần Tài Tphcm, Lắc Tay Bạc Mèo May Mắn Tphcm, Bell's House Silver,

380.000

292/1, Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh


#BellsHouseSilver 


https://www.facebook.com/BellsHouseSilver/

 

 

 

Mèo May Mắn (Mèo Thần Tài) - ở Nhật Bản được gọi là Maneki Neko có nghĩa là mèo vẫy tay. Con mèo với cái chân giơ lên như thễ nó đang vẫy tiền tài về cho gia chủ. Những biệt danh khác nữa đó là mèo may mắn, mèo tiền bạc và mèo mời khách.


Không 1 ai có thể hoàn toàn đồng ý về việc bằng cách nào mà Maneki Neko đầu tiên đến được đây. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đồng ý rằng con mèo may mắn đầu tiên xuất hiện trong suốt thời kỳ Edo tại Nhật Bản (từ thế kỷ 17 tới giữa thế kỷ 19).


Có 2 truyền thuyết về nguồn gốc của mèo may mắn. Đầu tiên nói về 1 người đàn ông giàu có gặp cơn mưa bão và trú chân dưới 1 gốc cây bên cạnh ngôi đền. Ông ta nhìn thấy 1 con mèo có vẽ như đang vẫy gọi ông ta, vì vậy ông ta đi theo nó vào bên trong ngôi đền. Cùng lúc đó, một tia chớp giáng xuống đúng chỗ cái cây mà ông vừa đứng. Bỡi vì con mèo đã cứu mạng người đàn ông nên ông ta vô cùng biết ơn. Ông ta trở thành người bảo trợ của ngôi đền và làm nó trở nên khanh trang hơn. khi ông ta qua đời, một bức tượng của con mèo được xây để tỏ lòng tôn kính và để tưởng nhớ con mèo.



Một truyền thuyết khác thì thực sự là 1 câu chuyện kì dị. một vũ nữ Nhật có 1 con mèo cưng, cô ta vô cùng yêu quý nó. Một ngày nọ,con mèo kéo mạnh áo kimono của cô gái và chủ 1 nhà chứa nghĩ rằng con mèo đã bị quỹ ám và đã chặt đứt đầu nó bằng 1 thanh kiếm. Đầu mèo bay hạ xuống 1 con rắn và giết chết con rắn sau đo cứu người phụ nữ. Cô vũ nữ đã điên cuồng vì mất đi con mèo và một người khách của cô ấy đã làm 1 bức tượng mèo để làm cô vui lên...


___

Có rất nhiều câu chuyện về Mèo May Mắn,


Riêng trong ngành kim hoàn nói riêng hay cuộc sống hằng ngày nói chung, Mèo May Mắn không chỉ được xem là một món trang sức (Vàng – Bạc – Đá thiên nhiên) mà còn là một lá bùa hộ mệnh, nhầm giúp người đeo có được nhiều may mắn, đón nhận niềm vui, đón nhận thành công,…trong cuộc sống.


Vậy thì, còn chần chừ gì nữa !!!


Hãy đến nhà cô Bell Béo để ngắm ngía và lựa chọn cho mình một em Mèo May Mắn nhé!


Đặc biệt: Nhà cô Bell Béo tham gia Hội chợ Sale The Box Market vào 03 ngày 25-26-27/11/2016 tại Cung Văn Hoá Lao Động TPHCM – 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.


► Cả nhà cùng đến tham dự nhé ◄


►HOTLINE 24/7: 0908 608 922 ◄

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0908 608 922
Mã số : 14000446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn