Dây Chuyền Bạc 925, Dây Chuyền Bạc Gia Công Tphcm, Trang Sức Vàng Bạc Gia Công,

380.000

292/1, Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh


 

Trong cuộc sống sẽ luôn có những câu hỏi, vấn đề được nhiều người quan tâm trải qua nhiều thế hệ, từ thế hệ này đến thế hệ khác, từ năm này qua năm khác thì những câu hỏi ấy vẫn khiến nhiều người đau đầu tìm kiếm câu trả lời. Trong danh sách những vấn đề ấy thì câu hỏi về tình yêu luôn chiếm vị trí áp đảo và một thắc mắc được các chàng không ngưng tìm kiếm khi lựa chọn món quà cho người yêu chính là câu hỏi: tặng dây chuyền cho bạn gái có ý nghĩa gì? Một câu hỏi khiến không ít cánh mày râu phải nhíu mày tìm câu trả lời trên google...
Còn bạn thì sao nè ;)
Cùng Bell Béo tìm hiểu xem nhé ^^


1. Món quà đúng sở thích:


Phụ nữ được gọi là phái đẹp vì thế họ luôn yêu, trân trọng cái đẹp và đôi khi là khao khát muốn sở hữu chúng. Sau quần áo thì trang sức chính là niềm đam mê "phù phiếm" thứ hai của phụ nữ bởi trang sức không chỉ giúp nàng xinh đẹp hơn, tươi mới hơn mà còn mang đến cho nàng sự tự tin, vẻ ngoài cuốn hút. Vì thế ý nghĩa tặng dây chuyền bạc cho bạn gái đồng nghĩa với việc chàng đang rất quan tâm đến sở thích "chính đáng" của nàng, một sự quan tâm đủ ngọt ngào khiến trái tim nàng rung động. Nếu bạn còn đang phân vân có nên tặng dây chuyền bạc cho bạn gái không thì hãy đọc tiếp những chia sẻ dưới đây nhé.


2. Món quà quan tâm:


Dây chuyền luôn là một món quà dễ tặng dù là bạn đang muốn tỏ tình với cô ấy, hay muốn dành tặng cho người yêu sự bất ngờ, muốn cảm ơn bà xã vì những điều tuyệt vời nàng đã dành cho gia đình nhỏ thì đây luôn là quà tặng phù hợp, gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa mà chàng không thể diễn tả hết bằng lời. Còn gì hạnh phúc hơn khi tự tay đeo lên cổ người mình yêu sợi dây chuyền bạc nữ nhỏ xinh xắn mà mình đã kỳ công lựa chọn và còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn gương mặt ấy nở nụ cười hạnh phúc. Ngoài ra tặng dây chuyền bạc cho bạn gái có ý nghĩa gì nữa nhỉ? chúng ta cùng khám phá nhé.


3. Vòng tròn của tình yêu:


Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì? Từ xưa đến nay trái tim vẫn được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu cũng giống như hoa hồng biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp. Nhưng với nhiều người trái tim có điểm đầu, điểm cuối nên nếu nó là minh chứng của tình yêu thì tình cảm có thể không kéo dài mãi mãi. Vì thế món quà là vòng cổ hay nhẫn mới chính là điều giúp ta lưu giữ tình yêu. Nếu như nhẫn cặp thường được trao tặng nhau khi mối quan hệ đã quá thân thiết, gần gũi có thể tiến tới hôn nhân thì dây chuyền bạc lại luôn là món đồ dễ tặng, phù hợp trong mọi giai đoạn yêu. Dây chuyền bạc dù có điểm đầu và điểm cuối nhưng luôn được móc nối với nhau vì thế nó được coi như một vòng tuần hoàn, biểu tượng cho tình yêu lâu bền. Một ý nghĩa thật đẹp và đáng trân trọng.


4. Món quà lưu giữ tình yêu:


Trong tình yêu đôi khi chúng ta sẽ có những lúc giận hơn, cãi vã. Nhưng đừng bao giờ để những lời nói, hành động vô tâm làm tổn thương đến đối phương vì điều đó rất dễ làm tan vỡ một mối tình để rồi khi nhận ra người ấy đã không còn bên mình. Sợi dây chuyền bạc còn giống như một cách để khơi gợi lại ký ức những giây phút hạnh phúc mà đôi ta đã có cùng nhau, để khi giận hờn ta nhớ lại khoảnh khắc ấy và mọi chuyện sẽ lại được "giải quyết" trong êm đẹp. Một món quà ý nghĩa lưu giữ trọn vẹn, tất cả về tình yêu đôi lứa.


___

 

► DÂY CHUYỀN BẠC DÀNH CHO PHÁI NỮ ◄

Với nhiều mẫu mã độc đáo mới lá, Bell cam đoan, các nàng nhà mình sẽ cực kì yêu thích <3


HOTLINE TƯ VẤN: 0908 608 922 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 608 922
Mã số : 13867086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn