Nhẫn Cưới Sky-Mond - Xu Hướng Nhẫn Cưới Mới Nhất

Liên hệ

Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


     Nhẫn cưới Sky-mond - Xu hướng nhẫn cưới mới nhất


Ngày nay, chọn mua nhẫn cưới trao nhau trong ngày lễ trọng đại là việc mà hầu hết cặp đôi nào cũng làm. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu và độc đáo về kiểu dáng, các cặp đôi luôn có rất nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng, nhiều cô dâu chú rể vẫn thường bó mình theo những quan niệm không đúng khi chọn mua nhẫn cưới, dẫn tới việc bỏ qua rất nhiều cặp nhẫn đẹp.

 

Nhẫn cưới càng to càng đẹp

 

Trước đây, khi ngành công nghiệp trang sức chưa phát triển, ý tưởng chế tác còn nghèo nàn, các mẫu nhẫn cưới phổ biến thường to bản, đơn giản, ít họa tiết. Cho đến hiện tại, vẫn có nhiều cô dâu, chú rể cho rằng khi chọn nhẫn cưới tốt nhất nên chọn những mẫu nhẫn to bản mà không quan tâm nhiều đến mẫu mã, đặc biệt đối với những cặp uyên ương có tư tưởng xưa. Điều này đã không còn đúng khi ngành công nghiệp trang sức ngày càng phát triển với vô số những mẫu nhẫn cưới nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, hoàn mỹ.

 

Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond


Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond


Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond


Nhẫn cưới nhất thiết phải màu vàng

 

Theo quan niệm truyền thống, nhẫn cưới thường mang màu vàng, bởi đây là màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, đầm ấm. Tuy nhiên, điều đó chỉ được áp dụng khi Vàng vàng còn thống trị ngành công nghiệp trang sức. Với tình hình hiện tại, quan niệm ấy đã trở nên xưa cũ. Nhiều cặp đôi chọn lựa các chất liệu thể hiện sự mới mẻ, tinh tế và sang trọng như Vàng trắng, Vàng hồng hay Bạch Kim. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mỗi người mà nhẫn cưới sẽ được lựa chọn theo mẫu mã và chất liệu khác nhau.

 

Chỉ nên chọn Vàng lớn tuổi

 

Nhiều cặp đôi khi chọn mua nhẫn cưới cho rằng nên chọn những cặp nhẫn được chế tác bằng Vàng lớn tuổi để đảm bảo độ bền đẹp. Tuy nhiên, các cặp đôi cần hiểu rằng, Vàng lớn tuổi như Vàng 24K không hề phù hợp để chế tác trang sức bởi vừa có giá thành cao, màu sắc không đẹp và thường tạo ra những sản phẩm kém bền vì Vàng nguyên chất khá mềm dẻo. Các loại Vàng 14K hoặc 18K sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả đối với các cặp đôi yêu thích chất liệu Vàng và muốn sở hữu cặp nhẫn thực sự bền đẹp và thanh lịch.

 

Nhẫn cưới là vật tượng trưng cho tình yêu của hai người, không phải là món đồ tích trữ nên bạn cần lựa chọn dựa trên tiêu chí kiểu dáng và mẫu mã. Nếu dư giả và thực sự muốn đầu tư một cặp nhẫn hoàn hảo, bạn nên chọn nhẫn cưới Bạch Kim để có chất lượng vượt trội hơn hẳn trang sức Vàng.

 


Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond



Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond


Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond



Nhẫn cưới phải giống nhau y hệt

 

Nhiều cặp đôi vẫn quan niệm rằng hai chiếc nhẫn cưới phải giống nhau y hệt. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghiệp trang sức hiện nay, điều này đã không còn hợp lý. Việc đeo nhẫn cưới giống hệt nhau có thể dẫn tới tình trạng cô dâu ưng ý với sự mềm mại nhưng chiếc của chú rể trông lại khá nữ tính hoặc ngược lại. Do vậy, một cặp nhẫn cưới hiện đại chỉ cần sở hữu một số nét tương đồng về chất liệu hoặc kiểu dáng là đủ.

 

Không được sửa nhẫn cưới

 

Nhiều người vẫn cho rằng nhẫn cưới phải luôn toàn vẹn như lúc ban đầu, việc chỉnh sửa nhẫn sẽ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm không có căn cứ. Thông thường, cô dâu chú rể sẽ mua nhẫn cưới trước ngày lễ khoảng một hoặc vài tháng. Vì thế việc nhẫn cưới bị rộng hoặc chật là điều đương nhiên có thể xảy ra, việc sửa chữa, chỉnh sửa sao cho vừa size tay là một điều cần thiết để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhất là khi cặp đôi phải sử dụng nhẫn cưới trong suốt cả quãng đường đời.

 

Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond

Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond




Nhẫn cưới thiết kế Sky-mond

Trụ sở chính: Số 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 043.938.0489
Store: Hồ Tùng Mậu - Số 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 043.211.5250
Store: Số 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
Tel: 043.200.8891
Kính mắt: Số 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba đình, Hà Nội
Tel: 043.760.6113




Bình luận

HẾT HẠN

0432 115 250
Mã số : 12207305
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn