Kim Cương Eros

Liên hệ

455 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10


European Gems Co., Ltd. rất hân hạnh là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Tiffany Diamonds, Italy tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng cơ hội khẳng định chính mình, sở hữu những viên kim cương nhân tạo lấp lánh, sang trọng, với những giác cắt độc đáo mà chỉ có những viên cao cương cao cấp nhất trên thế giới mới có được với giá thành rất Việt Nam. Hy vọng khách hàng sẽ rất hài lòng, và luôn ủng hộ sản phẩm Kim cương nhân tạo Tiffany Diamonds do Công ty chúng tôi cung cấp.


Tiffany Diamonds Việt Nam trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng Bộ sưu tập kim cương nhân tạo Tiffany Eros. Với giác cắt 8 mũi tên – 8 trái tim, giác cắt cơ bản nhất của mọi viên kim cương đẹp nhất, từng viên kim cương nhân tạo Tiffany Eros vẫn sáng lấp lánh như mọi viên kim cương thật mà Quý khách có thể thấy ở bất cứ đâu. Với giá cả hợp lý, độ sáng lấp lánh như kim cương thật, Kim cương nhân tạo Tiffany Eros vẫn sẽ mang đến cho Quý khách hàng đẳng cấp và sự sang trọng, tinh tế.

Đê biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể ghé thăm website chính thức của chúng tôi tại: http://tiffanydiamonds.vn/bo-suu-tap/diamonds/eros/ 


Và để đa dạng thêm cho tủ trang sức của Quý khách hàng cũng như mang thêm màu sắc mới cho từng bộ phục trang của Quý khách, Tiffany Diamonds trân trọng giới thiệu thêm đến Quý khách hàng Bộ sưu tập Eros Colorful với đầy đủ các màu sắc cá tính, sang trọng, tinh tế.


 

Kim cương nhân tạo Tiffany Diamonds có chỉ số khúc xạ 2.2, gần tương đương kim cương thật (2.417). Với giác cắt Brilliant European Cut đã qua kiểm định khắt khe của Viện Ngọc Học Hoa Kỳ (GIA), viên đá đạt được độ sáng và độ tán sắc hoàn hảo. Ngoài ra, với độ cứng 8.5 trong thang độ cứng 10 của Mohs (một thanh thép có độ cứng là 6.5, thạch anh là 7.5), kim cương nhân tạo Tiffany rất cứng & khó trầy xước. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt lên đến 2.750 độ C khiến viên kim cương không bị mờ, đục trong mọi điều kiện.


Đê biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, Quý khách hàng có thể ghé thăm website chính thức của chúng tôi tại: http://tiffanydiamonds.vn/bo-suu-tap/diamonds/eros-corlorful/

hoặc https://www.facebook.com/tiffanydiamonds.vn

 

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng 1tr trở lên.

Khách hàng thân thiết được giảm 5% trên giá niêm yết.

Hàng mua rồi được đổi, trả miễn phí trong vòng 7 ngày (có điều kiện áp dụng).

Xem sản phẩm trực tiếp tại (8:00 AM – 5:00 PM):

EUROPEAN GEM CO., LTD.

CTY NGỌC CHÂU ÂU

Đ/C: 455 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, tp.HCM.

Phone: 08.62645788 - 0982.959575.



Bình luận

HẾT HẠN

0862 645 788
Mã số : 11726255
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn