Chuyên Buôn Bán Tóc Giả Sỉ &Lẻ Đà Nẵng

120.000

173 Trung Nữ Vương Đà Nẵng

Cliên hệ: 173 Trưng Nữ Vương -Đà Nẵng




      
Phông chữ

Cỡ chữ








37 tiên sơn 4 -Hòa cường Nam

204/8 Bùi Thị Xuân TP HCM

ĐT 0905201104 – 0913640006

 

 

  Tóc giả có thể thay đổi thời trang theo ý thích của mình một cách nhanh chóng. Truớc đây các ca sĩ, diễn viên, MC, hot girl, mis teen và nhân viên marketing...đặc biệt ưa chuộng. Nên nhiều bạn tự hỏi vì sao họ có thể làm được những bộ tóc đẹp đến vậy. Không biết họ làm ở đâu nhỉ? Có đắt không?? Hoặc khi đi ra ngoài đường bạn cũng thấy cô kia, chị này, bạn nọ sao làm đựợc kiểu tóc đẹp đến thế. Xin cũng bật mí với các bạn rằng: biết đâu họ dùng tóc giả đẹp trông như thật mà bạn chưa biết đến công nghệ này hoặc chưa thực sự tin vào nó là tóc giả có thể đẹp đến thế. Bây giờ mốt tóc giả lên ngôi và rất được ưa chuộng. Không chỉ thuộc về các đối tượng trên mà phổ biến rộng rãi từ người già, trung niên đến các bạn học sinh, sinh viên.
           Đối với những bạn hiện đang có bộ tóc ngắn nhiều lúc ao ước tóc mình dài thật nhanh để có thể sở hữu một bộ tóc dài thướt tha trông thật nữ tính nhưng cũng phải thật kiên trì mất bao nhiêu thời gian nuôi dưỡng. Còn những bạn có bộ tóc dài thì ngược lại, muốn thử thay đổi kiểu tóc ngắn trông trẻ trung và cá tính hơn nhưng thật tiếc là phải cắt mất bộ tóc dài mất công nuôi bao nhiêu năm nếu lỡ ra mà cắt bị hỏng thì chao ôi xót xa làm sao..!! Còn những bạn muốn có bộ tóc xoăn đẹp lung linh để phá cách đi cho thật khác lạ nhưng eo ơi để chi phí cho kiểu tóc đấy thật đắt đỏ và mất công sức mà không biết có ưng ý và đẹp không nữa. Nếu mọi sự không thành theo ý muốn thì tiếc tiền đứt ruột...

 

    Tất cả những lý do trở ngại ở trên sự lựa chọn thông minh nhất đó là giải pháp dùng tóc giả cao cấp. Không tốn quá nhiều tiền, thời gian và công sức. Tất cả những lý do muốn thay đổi phong cách khác lại thêm 1 lo ngại nữa là không biết kiểu tóc mới có thực sự hợp với mình không nếu cắt tóc thật đi thì k thể sửa lại đuợc nữa vì "sai 1 ly đi 1 dặm" đấy nhưng với tóc giả thì bạn không hề sợ cả điều đó nữa vì bạn có thể đuợc tư vấn hoặc có thể thử kiểu mà mình thích đến khi bạn thấy hợp với khuôn mặt thì thôi. Nếu như không thích bạn còn có quyền không mua.



Bình luận

HẾT HẠN

0905 201 104
Mã số : 12475263
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn