Vòng Cẩm Thạch Ngọc Miến Điện Thiên Nhiên 100%, Vòng Ngọc Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy

5 triệu

18/47 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


Trong thế giới đá quý, cẩm thạch thiên nhiênngọc bích (natural jadeit) được xếp vào hàng cao cấp – đặc biệt Jade khai thác tại Brama – ngọc Miến Điện có chất lượng TỐT nhất thế giới. Trải qua hàng triệu năm nằm dưới lòng đất, hấp thụ năng lượng vô tận của vũ trụ, cung cấp năng lượng tự nhiên cho sức khỏe và vận mệnh.  Đối với người Á đông, ngọc bích - cẩm thạch thiên nhiên (natural Jadeit) và các loại đá phong thủy thiên nhiên được yêu thích không chỉ là vật trang sức vì màu sắc, đẳng cấp, nghệ thuật mà hướng về nhu cầu tâm linh của con người. Tại sao phải là đá ngọc thiên nhiên? Vì để phát huy tối đa năng lượng của đá ngọc trong phong thủy, tâm linh thì phải là đá ngọc thiên nhiên (Natural Jedeit) mới có giá trị. Các loại đá, ngọc đã qua quá trình sử lý nhiệt, kích mầu, nhuộm  mầu thì không có giá trị về mặt tâm linh.

Ngọc bíchcẩm thạch thiên nhiên 100% không sặc sỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên như ngọc đã nhuộm mầu hoặc sử lý mầu, lúc đầu vấn nhẹ nhàng thanh thoát dan xen với nhau, trông sang trọng và lĩnh lãm. Ngoạn mục nhất là quá trình lên nước và đổi mầu của ngọc, Đó cũng là sự giao hòa giữa người sở hữu và " cẩm thạch thiên  nhiên - ngọc sống". Càng đeo càng bóng, lên nước càng trong hơn và đặc biệt là quá trình đổi mầu liên tục diễn ra không ngừng, cho nên mọi người nói là "hồn ngọc - ngọc sống" là như vậy. Vì thế mới nói thước đo giá trị của ngọc thiên nhiên không có loại máy móc nào đo được chủ yếu quyết định ở mầu ngọc, nước ngọc (độ trong) và quan trọng là cái duyên đối với mỗi người. Ngọc nằm sâu dưới lòng đất hàng triệu năm nay lại đến được với ta há chẳng do duyên là gì?

Người châu Á – rất quý trọng và yêu mến các loại đá ngọc thiên nhiên. Nếu biết chơi đá ngọc thiên nhiên và hiểu về ngọc bích còn thấy được giá trị của ngọc bích hơn cả kim cương và các loại đá quý thiên nhiên khác “ngọc nhìn gần – kim cương nhìn xa”: kim cương thì hào nhoáng lấp lánh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng ngọc nhìn gần mới thấy vân, thấy nước và càng ngắm càng thấy đẹp, mỗi ngày lại thấy đẹp hơn, chứ kim cương không như thế. Vì vậy mà từ lâu đời các vua chúa và các bậc quý tộc, vương gia, quý nhân đều đeo vòng cẩm thạch và "thân mang ngọc bội cẩm thạch" chú ít dùng các loại đá khác, điều đó đủ nói lên giá trị của ngọc bích (jadeit). Trong các loại cẩm thạch thiên nhiên thì Ngọc Miền Điện được yêu chuộng nhất trên thế giới – vòng ngọc, nhẫn ngọc, tượng phật các vật phẩm phong thủylinh vật phong thủy được chế tác từ đá ngọc Miến Điện là vật trang sức, trang trí đồ thờ đêm lại tài lộc, may mắn và sức khỏe tài lộc, trù tà tránh uế cho ta, nếu biết chọn đúng ngọc Miến Điện thiên nhiên thật và hợp với mạng của người sở hữu trong phong thủy. Hiện nay trên thị trường bán nhiều vật phẩm tương tự như ngọc, hoặc ngọc đã qua sử lý mà cú bảo là ngọc bích bà con cẩn thận kẻo nhầm nhé.

Mình yêu ngọc bích và mê cẩm thạch thiên nhiên, mong muốn mọi người cùng được dùng cẩm thạch thiên nhiên thật nhung với giá hợp lý nhất, sau mội chuyến công tác tại Miến Điện thương mùa một ít về tích lũy, ngắm nghía hàng ngày và cũng may mắn có chút kiến thúc về đá ngọc phong thủy, nên nhũng chiếc vòng cẩm thạch và các vật phẩm phong thủy xách tay từ Miến Điện về mọi người đeo yêu thích và cảm thấy may mắn khi sử dụng làm mình cũng rất vui và thêm yêu việc này.

Nếu bà con nào cũng có cùng sở thích và muốn tìm hiều thêm về cẩm thạch thiên nhiênđá ngọc phong thủy hoặc muốn chiêm nguõng nhũng chiếc vòng ngọc, vòng cẩm thạch, tượng phật và một số các vật phẩm phong thủy như: tỳ hưu, cóc thiềm thư, linh thần, bồn tụ bảocác linh vật phong thủy được chế tác tù ngọc Miến điện xịn (các loại ngọc phỉ thúy, ngọc sơn thủy…) thì alo cho mình: 0975 52 85 85 / 0913 50 70 25 - Phạm Thị Thanh Giang. Hoặc thăm quan: Http://camthachmiendien.com

Cảm ơn nhiều! Cầu chúc mọi người luôn may mắn trong cuộc sống!

Mình xin up một số ảnh vòng ngọc nhé, mình không biết chụp ảnh nên không đẹp bằng ở ngoài, anh chị em nào mê vòng cẩm thạch thiên nhiên thì alo mình trước rồi đến ngắm cho bổ mắt nhé.

vòng ngọc sơn thủy lục đâm vuông độc đáovòng ngọc trong loang lý đậm đều


Bình luận

HẾT HẠN

0975 528 585
Mã số : 4254063
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn