Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Team Building

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Teambuilding luôn là thời gian quý giá để mỗi chúng ta đặt bộn bề công việc sang một bên, để cùng nhau cười thoải mái, vui vẻ hòa mình vào các hoạt động ngoài trời, các hoạt động đòi hỏi vận dụng thể lực hay trí não, hay thậm chí là những hoạt động rất xì-teen.

Teambuilding là để mọi người, mọi cá nhân trong tập thể xích lại gần nhau, xóa tan khoảng cách trong cấp bậc, chuyên môn, thu nhập. Chính vì vậy, những chiếc áo ĐỒNG PHỤC TEAMBUILDING tại LIMAC sẽ góp phần làm bật lên tinh thần ấy, tinh thần đoàn kết - làm hết sức - chơi hết mình!

Là một đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục teambuilding, Đồng phục LIMAC luôn có những mẫu thiết kế đẹp, lạ, độc đáo, đặc sắc để khách hàng tham khảo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho Qúy khách hàng lựa chọn các kiểu, màu đồng phục để phù hợp với sự kiện sắp tới và để lại ấn tượng đẹp nơi đối tác, khách hàng.

 Xưởng May Đồng Phục LIMAC sẵn lòng nhận các đơn hàng từ số lượng ít đến nhiều hay các đơn hàng đồng phục cần gấp, hoặc các đơn hàng đồng phục với yêu cầu phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật may-in-thêu cao cấp

Chúng tôi cam kết 100% sẽ làm hài lòng các đơn hàng đồng phục event, sự kiện của Qúy khách.

LỢI THẾ ĐẶT HÀNG TẠI LIMAC

- Miễn phí thiết kế

- Miễn phí may mẫu đối

- Miễn phí tư vấn kiểu dáng, chất liệu

- Chất liệu bền đẹp

- Mẫu mã đa dạng, linh hoạt, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng

- Giao hàng đúng tiến độ

- Xử lý các đơn hàng gấp

- Gía cả cạnh tranh

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình

- Có đủ năng lực để đáp ứng các đơn hàng từ 10 cái đến 10.000 cái

- Có đủ năng lực để đáp ứng các đơn hàng cao cấp, xuất khẩu, quà tặng


Mọi chi tiết xin Liên hệ:

Công ty TNHH LIMAC
Địa chỉ: 162 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

​Xưởng áo thun bỏ sỉ LIMAC TPHCM chuyên cung cấp Áo thun nam nữ có cổ màu đen thun cá sấu bỏ sỉ - đặc biệt loại áo thun có cổ màu xanh bích và áo thun nam có cổ màu đỏ tươi thun cá sấu giá sỉ, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bán buôn áo thun nữ cổ bẻ thun cá sấu màu trắng, cũng như sản xuất số lượng lớn áo thun Polo cá sấu cổ bẻ màu xanh thiên thanh, với kinh nghiệm lâu năm nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua áo thun trơn thun cá sấu có cổ màu vàng, và áo thun cá sấu 4 chiều có cổ màu cam giá bỏ sỉ TPHCM, hơn thế xưởng áo thun cá sấu có cổ màu xám nhạt may kỹ đẹp bán giá gốc rẻ nhất Sài Gòn, Các mặt hàng áo thun trơn thun cá sấu nữ có cổ màu tím giá xưởng và áo thun cá sấu cổ bẻ cao cấp màu xanh chuối đẹp giá rẻ, áo có nhiều size cho quý khách lựa chọn cũng như áo thun nam nữ có cổ màu đỏ đô rất được nhiều quý khách lựa chọn nhất.

 

 

Thông tin chung

Chất liệu Thun
Màu sắc
• Nâu

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15542569
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn