Bán Sỉ Và Lẻ Quần Áo Công Nhân May Sẵn

Liên hệ

344 Ấp Chiến Lược. Phường Bình Hưng Hòa A,Bình Tân, Tp.hcm


Xưởng may GT Bảo An đang có chương trình bán sỉ và lẻ quần áo công nhân may sẵn với mức giá siêu cạnh tranh. Các doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng đang cần đồng phục công nhân số lượng lớn, hoặc chỉ cần mua lẻ quần áo dành cho số ít công nhân mới, hoàn toàn có thể liên hệ với Bảo An để sở hữu sản phẩm ngay và luôn trong vòng 24h.

Với kinh nghiệm may nhiều năm liền cho các Tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam, GT Bảo An cam kết 100% về chất lượng quần áo công nhân được bán tại xưởng. Bên cạnh những đồng phục đã được may sẵn luôn có tại GT Bảo An, chúng tôi còn nhận may đồng phục cho công nhân theo yêu cầu riêng từ phía khách hàng, đảm bảo đúng mẫu mã và tiến độ tuyệt đối.

 

Một số lợi ích và quyền lợi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua sỉ lẻ quần áo công nhân may sẵn, hoặc đặt may số lượng lớn tại Xưởng đồng phục GT Bảo An:

1. Với quần áo đồng phục công nhân may sẵn:

- Khách hàng sẽ được lựa chọn mẫu quần áo có sẵn với kiểu dáng và kích cỡ phù hợp. Có luôn mẫu để xem trước nhằm dễ dàng hơn trong đánh giá.

- Đặt mua số lượng bao nhiêu đều có thể nhận được hàng ngay và luôn mà không cần chờ đợi. Đây là phương án giải quyết an toàn trong những trường hợp cần gấp.

- GT Bảo An có bán sỉ và bán lẻ, với mức giá chênh lệch tùy thuộc vào số quần áo công nhân mà bạn đặt mua. Mua số lượng càng cao thì giá sản phẩm sẽ càng hạ thấp, theo chính sách chiết khấu ưu đãi của xưởng chúng tôi.

- Chế độ bảo hành, sửa chữa trong quá trình sử dụng vẫn được áp dụng cho đồng phục có sẵn tại xưởng.

2. Với dịch vụ đặt may đồng phục công nhân theo yêu cầu:

- Khách hàng sẽ được Bảo An tư vấn cụ thể về mẫu đồng phục phù hợp với tính chất, môi trường công việc, bao gồm các yếu tố về: thiết kế kiểu dáng, logo, màu sắc, chất liệu vải… Chẳng hạn nếu bạn cần may đồng phục cho công nhân cơ khí, sản phẩm sẽ khác với công nhân giày dép, phân bón… Về vấn đề này khi bạn liên hệ Bao An sẽ hướng dẫn cụ thể, sao cho vừa đạt tiêu chuẩn kỹ thuật trong đồng phục được quy định theo Luật, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và cả điều kiện an toàn.

- Xưởng GT Bảo An sẽ thiết kế mẫu đồng phục sẵn cho khách hàng tham khảo. Sau khi duyệt đồng phục chúng tôi mới đưa vào gia công hàng loạt để đảm bảo chất lượng đúng như cam kết, mong muốn của bên đặt hàng. Việc thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí.

- Trong quá trình sử dụng, nếu quần áo gặp vấn đề, chúng tôi sẽ sửa miễn phí (nếu lỗi từ xưởng), hoặc hỗ trợ sửa (nếu lỗi từ phía người dùng). Việc vận chuyển cũng được hỗ trợ tối đa, đảm bảo sự thuận lợi nhất cho bên khách hàng.

- Chính sách giá may đồng phục công nhân theo yêu cầu tại GT Bảo An luôn cạnh tranh hơn so với thị trường. Có thể không là rẻ nhất, nhưng bạn có thể yên tâm là tương xứng nhất với chất lượng sản phẩm, và mức giá vẫn sẽ thuộc “tầm rẻ” so với mặt bằng chung.

Vui lòng liên hệ xưởng may đồng phục công nhân GT Bảo An để mua sỉ và lẻ quần áo công nhân may sẵn, hoặc đặt may theo yêu cầu. Rất vui được chào đón quý khách!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0963 262 467
Mã số : 14903664
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn