Giày Đá Banh

Liên hệ

1208/68/18 Nguyễn Văn Quá , Tân Thới Hiệp , Q.12

Bạn chọn giày đá banh Adidas Nitrocharge hay Predator LZ ?


Sự ra mắt của giày đá bóng adidas Nitrocharge đã khiến các cầu thủ, đặc biệt là các tiền vệ trung tâm thật sự đau đầu trong việc lựa chọn giày đá bóng. Nitrocharge nhắm tới mẫu tiền vệ con thoi box – to – box, là ‘động cơ’ của một đội bóng. Điều đó khiến khá nhiều cầu thủ cân nhắc việc chuyển từ dòng Predator LZ II – vốn đã được khẳng định về chất lượng – sang giày đá banh Nitrocharge.

Cả Predator và Nitrocharge đều đang sở hữu một đội hình ngôi sao dồi dào. Nhưng việc hai đôi giày đá banh khác nhau ở những điểm nào cũng đang là một dấu hỏi khá lớn cho các cầu thủ sử dụng. Chúng tôi đã thử nghiệm thực tế Nitrocharge, đôi giày đá banh thật sự rất thoải mái, và Predator cũng vậy, thật sự rất khó để phân biệt được hai đôi giày, đôi nào thoải mái hơn. Để tìm ra được Predator hay Nitrocharge phù hợp hơn với bạn, hãy cùng điểm qua những ngôi sao đang sử dụng chúng. Chúng ta chia làm hai đội : Team Nitrocharge và Team Predator.

Điều mà rất nhiều fan Liverpool mong đợi là lại được thấy hai cầu thủ này chơi bóng cạnh nhau nơi trung tâm hàng tiền vệ. Xabi Alonso chắc chắn là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hiện nay. Tiền vệ của Real Madrid đang sử dụng giày đá banh Nitrocharge, mặc dù anh không hẳn là mẫu tiền vệ con thoi, nhưng Nitrocharge khá phù hợp với tiền vệ này, bởi nó hỗ trợ tối đa những đường chuyền dài vượt tuyến.
Steven Gerrard – huyền thoại bất tử của Liverpool – là tín đồ trung thành của giày đá bóng Predator. Mặc dù trong quãng thời gian chuẩn bị trước mùa giải này người ta nhìn thấy Gerrard tập luyện với Adipure 11pro và cả CTR360, tuy nhiên Adidas xác nhận rằng đó chỉ là do một số trục trặc trong việc sản xuất đôi giày chuẩn size dành cho Gerrard. Anh vẫn sẽ xuất hiện với Predator vào mùa giải mới.

Javi Martinez là cầu thủ đã từ bỏ Predator để chuyển sang Nitrocharge. Tiền vệ Bayern chính xác là một tiền vệ box – to – box, anh bẻ gãy các đường tấn công của đối thủ và phát động tấn công cho đội nhà. Martinez đã giúp Bayern phá trận Tiki Taka của Barca và loại gã khổng lồ xứ Catalan khỏi Champions League.
Xavi đang bước vào mùa giải thứ 16 cùng Barca, và anh đang sử dụng thế hệ Predator thứ 10. Nhạc trưởng của Barca đã mang các mẫu Predator Accelerator, Precision, Mania, Pulse, Absolute, Powerswerve, Pred X, adiPower, LZ và LZ II. Chắc chắn Xavi sẽ không bao giờ chuyển sang Nitrocharge.

Danielle De Rossi là một trong những gương mặt đại diện hàng đầu của Nitrocharge. De Rossi phù hợp 100% với những gì Nitrocharge hướng tới, anh ấy là một tiền vệ tuyệt vời, có thể chuyền tốt, sút tốt, đánh đầu tốt, cũng như có thể tung ra những cú tắc bóng chính xác. De Rossi là mẫu tiền vệ mà không ai muốn phải đối đầu. Anh là động lực của cả đội bóng, dù là Italy hay Roma. 100% những HLV được hỏi chắc chắn sẽ khao khát có De Rossi cho đội bóng của họ.
Thomas Muller chuyển sang sử dụng Predator LZ vào năm 2012 sau một quãng thời gian dài sử dụng F50. Tiền vệ Bayern là hoàn toàn phù hợp với những gì Nitrocharge nhắm tới, tuy nhiên Muller vẫn sẽ sử dụng Predator cho mùa giải mới.

Dani Alves cũng là một gương mặt top của Nitrocharge, khi có mặt trong tất cả các trailer giới thiệu về sản phẩm này. Mặc dù Alves đang sử dụng một phiên bản Nitrocharge đặc biệt (upper của F50), nhưng Nitrocharge vẫn sẽ là vũ khí chính của cầu thủ công thủ toàn diện này ở mùa giải tới. Mặc dù không đá ở trung tâm, nhưng Alves vẫn là cầu thủ box – to – box nhờ khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Khả năng tấn công của Alves chắc chắn không hề thua kém khả năng phòng ngự.

Di Maria cũng là một cầu thủ sử dụng Predator lâu năm, anh bắt đầu kết duyên với Predator kể từ khi dòng Absolute ra mắt năm 2007, và anh sẽ lại có dịp đối đầu chính Alves ở các trận El Classico mùa giải này.

Giày adidas nitrocharge Xanh



Giày Adidas Predator LZ New Đen



Nguồn : diendan.giaydabanh.info


CUNG CẤP GIÀY ĐÁ BANH

Website :
giaydabanh.info
giaydabanhgiasi.info


Facebook : Giày đá banh sân cỏ nhân tạo

ĐC : 1208/68/18 Nguyễn Văn Quá,Tân Thới Hiệp ,Q.12
(Ngã tư Đình – Nguyễn Văn Quá giáp QL1A)

ĐT : 0902.766.544 – 0963.313.747


Bài viết liên quan : túi đựng giày , giày đá banh sân cỏ nhân tạo , giay da bong , áo đá banh

Bình luận

HẾT HẠN

0963 313 747
Mã số : 9717498
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn