Giày Nike Air Max 720

1,64 triệu

409 Lê Duẩn – Đà Nẵng

GIÀY NIKE AIR MAX 720

 

Giày Nike Air Max 720- Với sự rắc rối vướng phải lúc cụm chữ Air max có hình trạng tương đồng với tên gọi của đức thánh Allah, Nike Air Max 720 dù vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng đã nhanh chóng vấp phải hòn đá tảng cản con đường bởi một phòng ban khách hàng khó tính tại khu vực Trung Đông. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 720 đã và đang trở nên một đề tài bàn tán khắp mọi ngách ngóc với sự tiên tiến, hiện đại trong từng chi tiết của chính nó.

Giày Air Max 720 2018 tiếp tục giữ lối ngoại hình khá khổng lồ, kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng cộng bộ đệm Air cải tiến từng xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ mới đây của Nike. Để tăng cường thêm sự vững chắc, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố thêm lõi nhựa cứng cáp bên trong. Song song nâng độ dày “túi khí” lên tới 32mm, giúp các bạn luôn thoải mái dù On-feet chạy bộ hay chỉ di chuyển thường nhật.

Nửa trên Upper nổi bật với cách phối màu Xám – Đỏ thời thượng. Chất liệu 100% Mesh dày dặn với hệ thống chi chít lỗ thoát khí, tránh được tối đa cảm giác bí bách, gây khó chịu lúc dùng. Phom dáng được tối giản hóa, lược bỏ phổ thông chi tiết thừa, phối hợp những mảng họa tiết lạ mắt khiến sản phẩm trở nên toàn diện hơn cả về tính bắt mắt lẫn ứng dụng thực tại.

.

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm nếu như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy gạnh shop Fandy bán giày thể thao tại đà nẵng chúng tôi sẽ cung ứng cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15596368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn