Giày Thể Thao Nam Bluewind

Liên hệ

Hà Nội


Tại sao chúng ta chọn giày thể thao Bluewind? Vì:

Công ty TNHH Bluewind – Công ty giày thể thao uy tín tại Việt Nam

Website : http://bluewind.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/bluewind.vn/

SĐT : 0962 860 700

Hình thành từ những năm 2012 với 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang giày, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng mới lạ, độc đáo với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lí nhất. Bluewind  luôn làm hài lòng khách hàng với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, kiểu dáng đẹp, thời trang và trẻ trung, đáp ứng được sở thích của từng đối tượng khách hàng.
Thương hiệu giày Bluewind là cái tên được biết đến rộng rãi trên cả nước, nhất là trên địa bàn Hà Nội. Cung cấp đa dạng các loại giày: giày thể thao, giày đôi, giày tập, giày phượt, giày bánh mì, giày toms,...
Ngoài ra Bluewind còn cung cấp những phụ kiện hữu ích đi kèm như: tất, lót giày, dây giày, móc khóa, tẩy trắng giày, xịt chống thấm, ba lô- túi xách,...tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.

Khẩu hiệu của bluewind “ Fly on your Foot “ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm trên đôi chân với những đôi giày thể thao của Bluewind mang lại. Hãy đi theo cách của riêng bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho bản thân ngay 1 đôi giầy thể thao thời trang với phong cách thời thượng.

Bạn muốn đặt hàng sản phẩm giầy thể thao của bluewind ? nhưng bạn không biết đặt hàng ở đâu ?

Hiện tại thị trường giày thể thao có mặt rất nhiều tại Việt Nam, nên không khó để mua 1 đôi giày thể thao. Nhưng Bluewind của chúng tôi mang đến hoàn toàn khác biệt : khác biệt về chất lượng không những tốt mà còn rất tốt, khác biệt về giá không những rẻ mà siêu rẻ, khác biệt về sự chăm sóc khách hàng. Với rất nhiều chương trình SALE, Combo khách hàng có thể trải nghiệm tại cửa hàng trên toàn bộ chuỗi của hàng của bluewind.

Địa chỉ 1: Số 10 Trần Thái Tông, Câu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 23 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 3: Số 39, Ngõ 115 Nguyễn Khang,Cầu Giấy, Hà Nội.

Và đặc biệt hơn khi bạn trải nghiệm tại showroom hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra các bạn sẽ được tư vấn về dáng đi, hình thể và đôi chân phù hợp với những siêu phẩm giầy thể thao có tại Bluewind.

Bạn có thể đặt hàng trên website, fanpage, shopee, lazada, tiki tại các gian hàng của Bluewind.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 456 321
Mã số : 15563053
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn