Bán Giày Nike Air Force 1 Flyknit Low Multicolor Radiant Emerald Tại Tp. Hcm

3 triệu

60/18 Vạn Kiếp, P3, Q Bình Thạnh, Tp Hcm



Cuộc đổi trang của Flyknit của giày nike Air Force 1 đã tạo ra một số "Multicolor", và bây giờ là colorway mới nhất đã được rửa sạch ở nước ngoài.




Phong cách Flyknit Không quân 1 của phụ nữ này chính thức được gọi là "Trắng / Trắng Emerald" và pha trộn giữa màu trắng đan với các sắc màu hồng và màu xanh lá cây. Đây là loại hình hoàn hảo cho đá vào mùa xuân và mùa hè và cũng là một sự thay thế tốt đẹp cho những chiếc AF1 màu trắng trên nền trắng mà bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy trên mọi đường phố. Hay nhất của tất cả, mặc dù là một màu sắc của phụ nữ, có vẻ như Nike giữ những kẻ trong tâm trí quá bằng cách cung cấp kích thước mở rộng lên đến 9,5 trong này.





Một đôi giày nike Air Force 1 Low mới vừa được tung ra thị trường trong một phiên bản khác của  giày nike Flyknit. Air Force 1 mới nhất của Flyknit Low "Radiant Emerald" có nhiều màu sắc trên nền pastel, có thể thực hiện với kết cấu dệt bằng công nghệ Flyknit. Thẻ Swoosh và bảng heel màu trắng cân bằng màu sắc rực rỡ của giày thể thao, được hoàn thiện với các lỗ ngoài băng giá. Cũng tốt để biết rằng mô hình này được làm nhẹ hơn bình thường với một midsole nhẹ.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 880 767
Mã số : 14358136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn