Bán Giày Nike Roshe Two Flyknit Tại Tp. Hcm

2,2 triệu

60/18 Vạn Kiếp, P3, Q Bình Thạnh, Tp Hcm



Tính đơn giản được xác định lại, giày nike Roshe Two Flyknit của nam giới có vật liệu Nike Flyknit dễ thở và lớp chống thấm nước giúp ngăn chặn các yếu tố, cùng với ba lớp đệm để tạo sự thoải mái.




Chất liệu vải giày nike Flyknit từ sợi tích hợp các lĩnh vực breathability, căng và hỗ trợ nơi bạn cần nó nhất cho một phù hợp với snug, thích nghi. Lớp phủ chống thấm nước giúp giữ ẩm cho bạn thoải mái.



Lớp đệm phía sau được cập nhật có ba mật độ bọt để đệm tốt hơn và kéo dài cả ngày. Các sockliner được làm bằng bọt hồi phục chậm làm tăng sự thoải mái dưới chân.




Thông tin giày nike:

Inner sleeve xây dựng cung cấp một thoải mái, thoải mái phù hợp

Phủ trên cung cấp cảm giác mềm, mềm dẻo

Đệm cổ áo đệm cung cấp sang trọng

Mẫu kéo khuôn cho tính linh hoạt và độ bền

Đế ngoài cao su bền giữ sức kéo



Lấy cảm hứng từ việc thực hành thiền định và khái niệm Thiền, giày nike Roshe mô phỏng sự đơn giản. Nó không có trang trí, chỉ cần những điều cơ bản cần thiết cho cuộc sống với mọi chi tiết, tạo nên sự chồng chéo của sự nghiêm túc và vui tươi.



Công nghệ Nike Flyknit được lấy cảm hứng từ thông tin phản hồi từ người chạy bộ ái dục với giày với bộ vớ ngắn gọn (và hầu như không được chú ý). Nike đã bắt tay vào một nhiệm vụ 4 năm với đội ngũ lập trình viên, kỹ sư và nhà thiết kế để tạo ra công nghệ cần thiết để làm cho các đan trên với tính chất tĩnh cho cấu trúc và độ bền. Sau đó, vị trí chính xác của sự hỗ trợ, linh hoạt và breathability-tất cả trong một lớp - được tinh chế. Kết quả là một lông, hình dáng phù hợp và hầu như liền mạch trên.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 880 767
Mã số : 14357248
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn